BY KKMTC
2 Sep 21 12:55 pm

Hideo Kojima เผย Keanu Reeves เกือบได้รับบทเป็น Cliff ในเกม Death Stranding

14 Views

Hideo Kojima ผู้ให้กำเนิดเกมตระกูล Metal Gear Solid ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลน่ารู้เกี่ยวกับ Death Stranding กล่าวว่า Keanu Reeves นั้น เกือบได้รับบทเป็น Cliff ในเกมดังกล่าว

Kojima กล่าวอธิบายว่าในช่วงเริ่มต้นของการพัฒนาเกม Death Stranding เขามีความตั้งใจอยากให้ Mads Mikkelsen มารับบทเป็น Cliff มาโดยตลอด แต่แล้ว Nicolas Winding Refn ซึ่งเป็นผู้ปรึกษากับผู้กำกับหนัง (รวมถึงเป็นโมเดลตัวละครให้กับ Heartman) พยายามแนะนำผลักดันให้ Keanu มารับบทเป็น Cliff ให้ได้

Refn กล่าวว่ามีช่วงเวลาหนึ่งที่เขาได้กำกับภาพยนตร์เรื่อง Neon Demon แล้วร่วมงานกับ Keanu อย่างใกล้ชิด โดย Refn คิดว่า Keanu นั้นเหมาะสำหรับบทบาท Cliff ใน Death Stranding เป็นอย่างมาก แต่อย่างไรก็ตาม Kojima ยืนยันว่า Mads นั้น เหมาะสำหรับการบทเป็น Cliff แล้วจากนั้นได้ทำการเซ็นสัญญากับ Mads เพื่อให้เขามาแสดงให้เกมดังกล่าวในที่สุด

แน่นอนว่าการตัดสินใจอันแน่วแน่ของ Kojima นั้น ส่งผลทำให้ Mads Mikkelsen ได้คว้ารางวัลจาก The Games Award 2019 เป็นนักแสดงยอดเยี่ยม จากการรับบทเป็น Cliff ในเกม Death Stranding

และสุดท้าย Kojima ก็ได้เข้าพบกับ Keanu แบบตัวเป็น ๆ แล้วได้พูดคุยสนทนากัน ก็ทำให้ Kojima เข้าใจทันทีว่าทำไมผู้กำกับหนัง นักแสดง รวมถึงคนทั่วไปหลายคนชื่นชอบในตัว Keanu เพราะนอกจากเขาเป็นนักแสดงที่ดีแล้ว เขายังเป็นมิตรกับเพื่อนมนุษย์อีกด้วย

ไม่แน่ว่าผลงานเกมต่อไปของ Hideo Kojima อาจจะนำ Keanu Reeves มาแสดงเป็นตัวเอกก็เป็นไปได้ แต่อย่างไรก็ตาม จนถึงตอนนี้ Kojima ยังไม่มีเปิดเผยโปรเจกต์เกมใหม่ของเขาแต่อย่างใด

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top