BY StolenHeart
29 May 20 11:38 pm

Hideo Kojima เตรียมเดินหน้าทำโปรเจกต์ใหม่ หลัง Death Stranding ทำกำไรได้มากกว่าเงินลงทุน

4 Views

เรียกว่าตอนนี้ Death Stranding กลายเป็นเกมที่ประสบความสำเร็จได้อย่างเต็มปากเต็มคำได้แล้วในตอนนี้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้หลายคนคาดว่าตัวเกมนั้นน่าจะไม่ได้ทำกำไรอย่างที่คาดกันเอาไว้ ล่าสุดก็มีการยืนยันจากตัวของคุณ Kojima แล้วว่าตัวเกมนั้นสามารถทำกำไรไปได้มากกว่าที่ใช้ทุนสร้างเสียอีก

โดยเรื่องนี้มีที่มาจากบทสัมภาษณ์ของคุณ Hideo Kojima ในเว็บไซต์ Livedoor News ของประเทศญี่ปุ่น ที่เขาได้ยืนยันด้วยตัวเองว่า Death Stranding นั้นทำกำไรไปได้มากกว่าที่ลงทุนไป และในตอนนี้เขาเองก็เตรียมพร้อมที่จะดำเนินโปรเจกต์ใหม่แล้ว

“พวกเราสามารถทำยอดขายไปถึงจุดที่เรียกว่าสามารถสร้างผลกำไรได้แล้ว ซึ่งตรงนี้ผมคิดว่าน่าจะสามารถพูดได้เต็มปากว่าตอนนี้ตัวเกม ‘ประสบความสำเร็จ’ มากกว่าเงินที่เราลงทุนไป และในอนาคตเราก็จะวางจำหน่ายเกมในเวอร์ชั่น PC อีก ซึ่งผลกำไรตรงนี้จะช่วยให้เราสามารถดำเนินโปรเจกต์ใหม่ได้อย่างไม่มีปัญหาแน่นอน”

ทว่ารายละเอียดเกี่ยวกับโปรเจกต์ใหม่นี้ยังไม่มีการเผยออกมา เพราะกำลังอยู่ในช่วงวางแผนกันอยู่นั่นเอง

“ตอนนี้ผมไม่สามารถบอกอะไรได้เพราะยังอยู่ในขั้นตอนวางแผน และกำลังวุ่นวายอยู่ในหลายส่วน แต่ก่อนหน้านี้ก็มีโปรเจกต์ใหญ่ที่เตรียมไว้นั้นล้มไปแล้ว(ฮา) แต่เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอยู่บ่อย ๆ ในวงการนี้อยู่แล้วครับ”

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top