BY KKMTC
20 Feb 23 2:36 pm

Hideo Kojima กล่าว เคยตั้งใจให้ Chico มีบทบาทใน Metal Gear Solid V แต่ตัดออกไปเพราะ “ไม่เข้ากับโครงสร้างของเกม”

16 Views

เดิมที Chico มีบทบาทในเกม Metal Gear Solid V แต่ Hideo Kojima ตัดสินใจลบตัวละครดังกล่าว เนื่องจากการตัดสินใจที่เกี่ยวข้องกับความคิดสร้างสรรค์

ในรายการ Podcast “Brain Structure” ตอนล่าสุด Hideo Kojima ได้ออกมาเปิดเผยว่าเดิมที เขามีความตั้งใจให้ Chico มีบทบาทในเกม Metal Gear Solid V: Phantom Pain พร้อมมีลักษณะนิสัยที่เปลี่ยนไป ได้เข้าสู่ทางมืดกลายเป็นคน “หมกมุ่นอยู่กับการฆ่า” ที่คล้ายกับตัวละคร Nikita Chevotarevich ในภาพยนตร์เรื่อง The Deer Hunter

แต่อย่างไรก็ตาม Kojima ได้ตัดสินใจตัดตัวละคร Chico ออกจากเกม Metal Gear Solid V: Phantom Pain ในภายหลัง โดยให้เหตุผลสั้น ๆ ว่า “ไม่เข้ากับโครงสร้างของเกมโดยรวม”

ในหนังสือ Metal Gear Solid V Official Art Book ได้มีการเปิดเผยดีไซน์ตัวละคร Chico ที่ไม่ได้ใช้ในเกมดังกล่าว โดยใบหน้าของเขาเต็มไปด้วยรอยแผลเป็น สวมเสื้อคลุมสีแดงเข้ม และพกอาวุธหลากชนิด ซึ่งหากอ้างอิงจากไทม์ไลน์ของเกม Chico ในเกม MGS V อาจมีอายุราว 20 ปีแล้วก็เป็นไปได้

Chico

Chico เป็นตัวละครสำคัญในเกม Metal Gear Solid Peace Walker และปรากฏตัวครั้งสุดท้ายในเกม Metal Gear Solid: Ground Zeroes ก็เป็นเรื่องน่าเสียดายที่ตัวละครดังกล่าวไม่ได้กลับมาอีกครั้งในเกมภาค V เพราะเราเชื่อว่า Chico ยังมีศักยภาพที่สามารถเฉิดฉายได้มากกว่านี้

ที่มา: Reddit, GamingBolt

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top