BY StolenHeart
24 May 20 9:23 pm

Hideki Kamiya ลั่น! Bayonetta 3 ยังพัฒนาอยู่ ไม่ได้ถูกยกเลิก

1 Views

เรียกว่าน่าจะเป็นข่าวดีสำหรับคนที่เคยกังวลว่า Bayonetta 3 นั้นยังมีความคืบหน้าอยู่หรือเปล่า หรือถูกยกเลิกไปแล้วรึยัง ตอนนี้ก็มีข่าวดีเพิ่มขึ้นมาแล้ว เพราะทางผู้กำกับคนดังจาก Platinum Games ได้ออกมายืนยันแล้วว่าตัวเกมยังถูกพัฒนาอยู่นั่นเอง

จากบทสัมภาษณ์คุณ Hideki Kamiya ในเว็บไซต์ VCG เกี่ยวกับโปรเจกต์การทำงานต่าง ๆ ของเขาและ Platinum Games ในตอนนี้ว่าเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งหนึ่งในคำถามสำคัญที่หลายคนอยากรู้ก็คือ Bayonetta 3 นั้นยังคงมีการพัฒนาอยู่หรือไม่อย่างไร และตอนนี้คุณ Kamiya ก็ได้ยืนยันแล้วว่าตัวเกมยังคงอยู่ในระหว่างการพัฒนาไม่ได้ถูกยกเลิกแต่อย่างใด

“มีหลายคนถามผมใน Twitter เกี่ยวกับเรื่องนี้มากเหลือเกินครับ” Kamiya กล่าว “ผมแฮปปี้ดีที่ยังมีคนคิดถึงแฟรนไชส์นี้อยู่ และผมมักจะเป็นคนแรกที่มีแนวโน้มว่าจะถูกถามก่อนเพื่อนว่าเกมยังพัฒนาอยู่หรือถูกยกเลิกไปแล้วหรือยัง”

“ผมอยากให้พวกคุณที่กำลังกังวลอยู่ให้โยนความคิดนี้ออกไปนอกหน้าต่างซะตั้งแต่ตอนนี้ เพราะว่าตอนนี้พวกเรากำลังทำงานอย่างหนักและตัวเกมก็ยังไม่ได้ถูกยกเลิก ดังนั้นขอให้ติดตามข่าวสารเกมนี้กันอย่างใกล้ชิดไว้ด้วยนะครับ!”

ก็เรียกว่าน่าจะเบาใจกันได้สำหรับใครที่รอเกมนี้กันอยู่ แม้ตอนนี้ทาง Platinum Games จะมีโปรเจกต์พัฒนาเกมอยู่ในมือมากมาย แต่เราก็หวังว่าจะได้เห็นความคืบหน้าของเกมในอนาคตอันใกล้นี้ต่อไปครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top