BY KKMTC
3 Aug 20 12:47 pm

Hideki Kamiya ยืนยัน การพัฒนาเกม Bayonetta 3 กำลังเดินหน้าไปด้วยดี

7 Views

Hideki Kamiya ผู้กำกับและให้กำเนิดเกม Bayonetta 3 ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อเกมต่างประเทศ GameXplain ยืนยันอีกครั้งว่าการพัฒนาเกม Bayonetta 3 กำลังดำเนินไปอย่างราบรื่น หลังจากก่อนหน้านี้ Kamiya กล่าวว่าเกมดังกล่าวยังไม่ถูกยกเลิกการพัฒนาแต่อย่างใด

นอกจากนี้ Atsushi Inaba หัวหน้าสตูดิโอ PlatinumGames ออกมายืนยันกับ GameXplain ว่าแม้ประเทศญี่ปุ่นกำลังเผชิญหน้ากับการระบาดของไวรัส COVID-19 ซึ่งทำให้พนักงานจำเป็นต้องทำงานที่บ้าน และพบกับอุปสรรคการทำงานมากมาย แต่ทีมงานก็ยังเดินหน้าพัฒนาโปรเจกต์เกมใหม่ต่อไป โดย Inaba กล่าวว่า..

พวกเราได้พยายามทำบางสิ่งบางอย่างที่จะช่วยให้พนักงานสามารถทำงานในรูปแบบใหม่ได้

แม้จะเป็นเพียงแค่ช่วงเริ่มต้น และผมคิดว่าเราสามารถปรับตัวเข้ากับการทำงานแบบใหม่ได้ง่าย แต่แน่นอนว่าถ้าหากมีสถานการณ์อื่น ๆ ถาโถมเข้ามา มันคือความท้าทายที่เราต้องเผชิญหน้าครับ

Bayonetta 3 ได้ประกาศเปิดตัวครั้งแรกในปี 2017 แต่อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นเป็นต้นมา ก็ไม่ได้มีข่าวสารอัปเดตเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมดังกล่าวอีกเลย นอกจากนี้ ช่วงกลางปี 2020 ที่ผ่านมา ทีมงาน PlatinumGames ได้มีการเปิดตัวโปรเจกต์เกมใหม่ ไม่ว่าจะเป็น The Wonderful 101: Remastered และ Project GG ซึ่งทำให้เกมเมอร์เริ่มสันนิษฐานว่าการพัฒนาเกม Bayonetta 3 อาจไม่ได้ราบรื่นอย่างที่หลายคนคิด

Bayonetta 3 มีแผนวางจำหน่ายบน Nintendo Switch เท่านั้น ส่วนกำหนดการวางขายเกมยังไม่มีการประกาศอย่างชัดเจน

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top