BY StolenHeart
19 Oct 19 12:08 am

Hideki Kamiya กล่าว Okami จะกลับมาอีกครั้ง!?

2 Views

Okami

Hideki

เรื่องนี้มีที่มาจาก Twitter ของคุณ Ikumi Nakamura อดีตหัวหน้าฝ่ายศิลป์ของ Tango Games ที่เคยมีส่วนร่วมในการพัฒนา Ghostwire: Tokyo ที่โพสคลิปวิดีโอที่ถ่ายร่วมกับคุณ Hideki Kamiya ผู้กำกับเกมจอมกวนจาก Platinum Games ซึ่งสิ่งที่น่าสนใจก็คือคำพูดที่คุณ Kamiya กล่าวในคลิปสั้น ๆ ก็คือ “Okami is going to be back” หรือแปลตรงตัวก็คือ Okami กำลังจะกลับมาอีกครั้ง

แน่นอนว่าเรื่องนี้สร้างความตื่นเต้นให้คุณ Nakamura อย่างมาก และเธอเองก็แสดงออกว่าอยากมีส่วมร่วมในการพัฒนาเกมภาคต่อของ Okami เช่นกัน เพราะหลังจากที่เธอประกาศลาออกจาก Tango Games ไปแล้ว ก็ยังไม่ปรากฏว่าตอนนี้เธอไปอยู่ในสังกัดใดจนถึงตอนนี้

แต่อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ก็ยังเชื่อถือไม่ได้ทั้งหมด 100% เพราะคุณ Hideki Kamiya นั้นขึ้นชื่อในเรื่องการยั่วล้อแฟน ๆ ของเขาอยู่บ่อยครั้งเกี่ยวกับการสร้างเกม ซึ่งในปี 2015 เขาเคยแกล้งแฟน ๆ ที่ถามหาภาพ Screenshot ของเกม Scalebound ในช่วงที่ยังพัฒนาอยู่ แต่เขาก็ตอบปัดไปว่า “สัปดาห์หน้า” อยู่หลายเดือนเหมือนกัน

ส่วนทาง Capcom นั้นก็ยืนยันกับทาง Polygon เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “ยังไม่การประกาศใด ๆ ที่เกี่ยวข้องในตอนนี้” แต่ก็ไม่ได้หมายความว่ามันจะไม่เกิดขึ้น เพราะ Capcom เองก็เล็งที่จะนำเกมซีรีส์เก่า ๆ กลับมาชุบชีวิตใหม่อีกครั้งในอนาคตอยู่เช่นกัน แต่จะเป็นอย่างไรนั้น ก็ต้องมาติดตามกันต่อไปครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top