BY KKMTC
31 Oct 22 12:24 pm

Hideki Kamiya กล่าวเขาได้เป็น “หนี้ Nintendo ตลอดไป” หลังมอบโอกาสให้พัฒนาเกม Bayonetta 3

15 Views

Hideki Kamiya รองประธาน PlatinumGames และผู้ให้กำเนิดเกม Devil May Cry, Bayonetta ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ Famitsu กล่าวพูดถึงจุดเริ่มต้นของการสร้างเกมใหม่ หลังจากโปรเจกต์ Scalebound ของ Microsoft ได้โดนยกเลิกการพัฒนา

Kamiya บอกว่า Bayonetta 3 คือเกมที่อยากจะโชว์ความใจรัก (Passion) ของผู้สร้างเกมโดยตรงมานานแล้ว และต้องขอบคุณ Nintendo ทำให้เกมดังกล่าวเป็นจริงขึ้นมา

“ผมอยากขยายจักรวาล Bayonetta ให้กว้างมากขึ้น เพื่อแฟน ๆ ของเรา และอยากท้าทายตัวเองอีกด้วย นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมจึงมีความสุขมาก ๆ ในการพัฒนาเกมภาค 3 และเมื่อผมบอกว่าผมติดหนี้ Nintendo ตลอดไปนั้น ผมไม่ได้พูดเกินจริงครับ” – Hideki Kamiya กล่าว

Hideki Kamiya

Hideki Kamiya

นอกจากนี้ Kamiya เผยว่า Atsushi Inaba ผู้บริหาร PlatinumGames ได้ร้องขอให้เขาทำวิดีโอสำหรับโชว์ Nintendo เพื่อแสดงให้เห็นว่าทีมงานมีความตื่นเต้นในการสร้างเกมโปรเจกต์มากแค่ไหน ซึ่งทาง Kamiya ก็รู้สึกปลาบปลื้มเช่นเดียวกัน

แม้ Bayonetta 3 กำลังมีประเด็นถกเถียงเกี่ยวกับค่าจ้างนักพากย์ แต่ล่าสุด เกมดังกล่าวมีกระแสตอบรับที่ดีมาก ด้วยระบบเกมเพลย์สนุกสนาน ตัวละครมีเอกลักษณ์ และระบบเกมเพลย์ใหม่มีความน่าสนใจ

Bayonetta 3

Bayonetta 3 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในระบบ Nintendo Switch

ที่มา: VGC

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top