BY BOM
6 Mar 19 6:04 pm

Hideaki Itsuno เผย ทำไม Devil May Cry 4 ต้องเล่นมุขไป-กลับ

6 Views

Hideaki Itsuno ชื่อนี้หลายคนอาจจะไม่รู้จัก แต่หากคุณเป็นแฟนเกมของ Capcom หรือเกมจากโซนญี่ปุ่นชื่อนี้น่าจะคุ้นเคย เนื่องจากเขามีฝากผลงานในการเป็นผู้กำกับเกม (Director) ที่ผ่านการทำเกมมาแล้วมากมายทั้ง Dragon’s Dogma ,Resident Evil: Outbreak  แต่ผลงานเด่นของเขาคงจะหนีไม่พ้นเกมตระกูล Devil May Cry ที่ Itsuno ขึ้นแท่นเป็นผู้กำกับเกือบทุกภาค (ยกเว้น DMC: Devil May Cry) ล่าสุดของได้ออกมาเปิดเผยการทำฉากแบบเก่า ๆ แล้ว

อ้างอิงจากเว็บไซต์ dsogaming คุณ Hideaki Itsuno ได้ออกมาเปิดเผยว่าทำไมตัวเกม Devil May Cry 4 จึงถูกออกแบบฉากแบบไปและกลับเหมือนว่ามีการใช้ซ้ำ โดยเขาได้กล่าวไว้ในการให้สัมภาษณ์ว่า ที่เป็นแบบนี้เพราะว่างบประมาณที่มีจำกัดทำให้ทางทีมสร้างตัดสินใจออกแบบฉากในรูปแบบนี้ เพื่อที่จะสามารถควบคุมคุณภาพของเกมให้ออกมาสมบรูณ์ที่สุดเท่าที่จะทำได้ ซึ่งเรื่องนี้ไม่ได้เกิดขึ้นกับเฉพาะเกม Devil May Cry 4 เท่า ตัวเกมภาค 3 ก็เช่นกัน โดยพวกเขาต้องลดฉากลงมาเหลือเพียงแค่ครึ่งเดียวเท่านั้น

ถึงอย่างไรก็ตามเราก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า Devil May Cry 4 ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่ประสบความสำเร็จของทาง Capcom โดยเฉพาะในด้านของรายได้ ซึ่งเรื่องนี้น่าจะให้คำตอบแก่เกมเมอร์หลาย ๆ คนในวัยเด็กที่ยังสงสัยว่า ทำไมฉากของเกม Devil May Cry 4 ถึงเป็นแบบกลับไปกลับมา

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top