BY Aisoon Srikum
19 Nov 19 1:55 pm

Herman Miller แบรนด์อุปกรณ์สำนักงานชื่อดัง เตรียมผลิตเก้าอี้เพื่อสุขภาพสำหรับเหล่าเกมเมอร์

6 Views

ธุรกิจของอุตสาหกรรมเกมและอีสปอร์ตทั่วโลกกำลังเติบโตอย่างไม่ต้องสงสัย และเริ่มมีบุคคลหรือแบรนด์นอกวงการ หันมาลงทุนหรือทำธุรกิจในวงการเกมมากขึ้น เช่นเดียวกับครั้งนี้สำหรับ Herman Miller แบรนด์อุปกรณ์สำนักงานที่เตรียมผลิตเก้าอี้เพื่อสุขภาพเพื่อเหล่าเกมเมอร์โดยเฉพาะ

โดยในครั้งนี้ Herman Miller จะร่วมมือกับ Complexity Gaming เพื่อมีส่วนร่วมในการออกแบบผลิตภัณฑ์นี้ จากข้อมูลของ The Verge นั้นมีการรายงานว่า Herman Miller ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการของ Complexity ที่เป็นองค์กรอีสปอร์ตระดับมืออาชีพของอเมริกา และสมาชิกในสังกัดก็ลงแข่งขันในหลายเกม ไม่ว่าจะเป็น Fortnite , Call of Duty

โดยการพัฒนาครั้งนี้ทาง Herman Miller จะมีห้องปฏิบัติการใหญ่โดยเฉพาะในสำนักงานสาขาเท็กซัส และจะมุ่งเน้นไปที่การผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับอีสปอร์ต โดยจะออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ของเหล่าเกมเมอร์และผลิตภัณฑ์ที่จะตอบสนองความต้องการของผู้เล่นเกม แม้จะยังไม่รู้ว่าเก้าอี้สุขภาพที่ออกแบบโดย Herman Miller นี้จะออกมาเป็นยังไง แต่บริษัทนี้มีความแข็งแกร่งมากในด้านของทีมงานวิศวกรรม และมีผลงานอื่น ๆ มากมายในอดีต

การร่วมมือกันครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงการแก้ไขปัญหาจากการนั่งเป็นเวลานาน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเล่นเกมหรือการทำงาน ทีนี้ต้องมาดูกันว่าแบรนด์ชื่อดังอย่าง Herman Miller จะทำเก้าอี้สุขภาพของผู้เล่นเกมออกมาเป็นรูปแบบใด

Aisoon Srikum

Back to top