BY Aisoon Srikum
4 Jan 20 10:55 am

Henry Cavill ไม่ดูสตรีมเกมหรือโปรเกมเมอร์ทั้งหลาย เพราะเขาคิดว่ามันเสียเวลาการเล่นเกมของเขา

2 Views

นับตั้งแต่ซีรีส์ The Witcher ออกอากาศ ทุกคนย่อมรู้ถึงความเป็นเกมเมอร์ในสายเลือดของ Henry Cavill

เขายอมรับว่าเพื่อบท Geralt ในซีรีส์ The Witcher เขาทุ่มเททั้งการเล่นเกมอย่างหนัก อ่านนิยายต้นฉบับ และศึกษาตัวละครอย่างละเอียด จนแฟน ๆ สงสัยว่า พื้นที่ในการเล่นเกม รวมไปถึงไลฟ์สไตล์ของเขาจะเป็นอย่างไร เขามี Man Cave ของตัวเองหรือไม่ (ในอเมริกา Man Cave คือห้อง ๆ หนึ่งในบ้านที่ผู้ชายคนหนึ่งในบ้านจะมีอิสระได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะภรรยา แฟน หรือคนในครอบครัวจะไม่เข้าไปยุ่งในห้อง ๆ นั้นของเหล่าผู้ชายทั้งหลาย) และเขาได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ Rich Eisen Show

ผมไม่มี Man Cave ของตัวเองหรอก ผมมีแค่บ้านเล็ก ๆ ในลอนดอน มันเหมือนคอกม้าเก่า ๆ และดัดแปลงให้มันเป็นบ้านในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และมันก็ไม่ใหญ่มาก โต๊ะคอมพิวเตอร์ก็เล็ก ๆ และมันก็แค่นั้นแหละ ไม่มีอะไรพิเศษ

  • Henry Cavill

นั่นแปลว่า แม้เขาจะเป็นนักแสดงมากชื่อเสียง แต่เขาก็ไม่ได้นำเงินของเขาไปลงทุนอะไรเกี่ยวกับการเล่นเกมมากนัก และเขายังให้สัมภาษณ์เขาไม่ค่อยจะดูเหล่านักสตรีมเกมหรือพวกโปรเกมเมอร์เท่าไร เพราะบอกว่ามันเสียเวลาในการเล่นเกมของเขา

ธรรมดาผมก็แทบจะไม่มีเวลาเล่นเกมอยู่แล้ว ถ้าผมไปดูเหล่าโปรเพลเยอร์หรือโปรเกมเมอร์เล่นเกมอีก ผมว่ามันเสียเวลาเล่นเกมของผมน่ะ

เห็นแบบนี้ยิ่งทำให้เรารู้ชัดมากขึ้นว่า Henry เป็นเกมเมอร์ตัวยงแค่ไหน แถมยังไม่ต้องมีห้องหรูหราอะไรมาก เขาก็แค่รักการเล่นเกมเท่านั้นเอง

Aisoon Srikum

Back to top