BY StolenHeart
20 Feb 20 8:08 pm

Henry Cavill สั่งทำเหรียญลายพิเศษ มอบให้กับเพื่อนนักแสดงในซีรีส์ The Witcher

4 Views

นอกจากจะเป็นนักแสดงมากฝีมือที่ฝากผลงานไว้ในบท Geralt of Revia ของซีรีส์ The Witcher บน Netflix อย่างยอดเยี่ยมแล้ว เขายังเป็นนักแสดงใจดีที่มอบความปรารถนาดี ๆ ให้กับเพื่อนนักแสดงอยู่เสมอ และล่าสุดนี้เขาก็ได้มอบของขวัญพิเศษให้กับเพื่อน ๆ นักแสดงเป็นระลึกเพิ่มด้วยแล้ว

https://twitter.com/stevethewall/status/1201466564484194304?s=20

Steve Wall นักแสดงบท Boholt ผู้นำกลุ่ม Crinfrid Reaver ในซีรีส์ The Witcher ได้โพสต์ข้อความลงใน Twitter ของเขาว่า ได้รับเหรียญที่ระลึกลวดลายหมาป่า พร้อมจดหมายจากนักแสดงหนุ่ม Henry Cavill เพื่อเป็นของขวัญให้กับความพยายามทำงานอย่างหนักร่วมกันเพื่อให้การถ่ายทำนั้นออกมาดีที่สุด

“ของขวัญเพื่อเป็นที่ระลึกสำหรับการทุ่มเททำงานหนัก แทนคำขอบคุณส่วนตัวจากผมถึงคุณ และเครื่องรางนี้มอบไว้เพื่อให้คุณจดจำไว้ว่า คุณเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางอันน่ามหัศจรรย์ ผมภูมิใจมากในทุกสิ่งที่คุณทำเพื่อช่วยให้ The Witcher มีชีวิตขึ้นมาจริง ๆ ซึ่งมันแสดงให้เห็นแล้วและจะถูกจดจำต่อไป” Henry Cavill เขียนเอาไว้ในจดหมายขอบคุณ

แน่นอนว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Cavill มอบของที่ระลึกให้เพื่อนนักแสดง ในตอนที่ถ่ายทำภาพยนตร์ Superman ทั้งสองภาค Cavill เองก็เคยมอบของที่ระลึกนี้ให้กับเพื่อนนักแสดงในกองด้วยเช่นกัน

ก็ถือว่าเป็นการแสดงน้ำใจต่อเพื่อนนักแสดงด้วยกันสำหรับดาราเจ้าบทบาทคนนี้ และเชื่อว่าในอนาคต The Witcher Season 2 ที่จะออกฉายนั้น จะยิ่งน่าติดตามยิ่งกว่าเดิมแน่นอน

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top