BY Zreast
11 Jul 21 2:17 pm

Henry Cavill ผู้รับบท Geralt เผย เสียงพูดแหบ ๆ ของเขาในซีรีส์ The Witcher เกิดขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจในระหว่างการถ่ายทำ

9 Views

Henry Cavill นักแสดงดังผู้รับบทเป็น Geralt เปิดเผยถึงเบื้องหลังของการถ่ายทำซีรีส์ The Witcher ในระหว่างงาน WitcherCon ที่ผ่านมา ว่าเดิมทีแล้วเสียงพูดของ Geralt ในเรื่องไม่ได้เป็นแบบนี้ หากแต่ว่ามีเหตุบังเอิญที่ทำให้ต้องเปลี่ยนไปภายหลัง

ในช่วงเริ่มต้นของการถ่ายทำ Season แรก, Cavill เข้าฉากด้วยการพูดแบบเสียงปกติที่เขาใช้ในชีวิตประจำวัน แต่หลังจากที่ทีมงานและตัวเขาหยุดยาวในช่วงคริสต์มาส และกลับมาถ่ายทำกันต่อ อยู่ดี ๆ เขาก็เผลอพูดด้วยเสียงที่แหบกว่าปกติออกมาโดยไม่รู้ตัว และทำให้เขาถูกใจกับมันมาก เพราะทำให้หลาย ๆ ประโยคดูเข้าปากมากขึ้นเมื่อพูดด้วยน้ำเสียงนี้

อย่างไรก็ดี Cavill ก็กังวลนิดหน่อยว่ามันเหมือนจะ “ได้รับแรงบันดาลใจอย่างชัดเจน” มาจาก Geralt ในเกมต้นฉบับซึ่งให้เสียงพากย์โดย Doug Cockle

“ผมไม่อยากถูกมองว่าผมไปลอกผลงานที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้วของเขามาน่ะ”

Cavill อธิบาย

“ผมทั้งดู ทั้งลองฟัง และก็คิดว่านี่แหละ น่าจะแตกต่างกับต้นฉบับพอสมควรแล้ว”

หลังจากที่เขาโอเคกับเสียงแบบใหม่ ก็ดูเหมือนว่าทางโปรดิวเซอร์เองก็เห็นดีเห็นงามด้วย และตัดสินใจที่จะถ่ายซ่อมบางฉาก เพื่อแก้ไขให้ Geralt นั้นมีเสียงพูดแบบแหบ ๆ อย่างที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน

สำหรับซีรีส์ The Witcher Season 2 ตอนนี้ก็กำลังอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการสร้างแล้ว และจะพร้อมให้รับชมบน Netflix ในวันที่ 17 ธันวาคมนี้

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top