BY KKMTC
25 Feb 21 10:53 am

Henry Cavill บอกใบ้ เขากำลังทำโปรเจกต์บางอย่าง ที่อาจเกี่ยวข้องกับ Mass Effect

2 Views

Henry Cavill ดารานักแสดงหัวใจเกมเมอร์ ผู้รับบทเป็น Geralt of Rivia ในซีรีส์ The Witcher ได้โพสต์ภาพถ่ายตัวเองผ่านช่อง Instagram พร้อมบอกใบ้ว่าเขากำลังทำโปรเจกต์หนึ่ง ที่ยังไม่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ในภาพถ่ายมีกองเอกสารสคริปต์เป็นจำนวนมาก ทางสื่อ GamePressure จึงใช้ซอฟต์แวร์ Focus Magic ช่วยทำให้ภาพถ่ายคมชัดมากขึ้น ก็พบว่าเอกสารดังกล่าวมีคำว่า ” Cerberus” “Tali’Zorah” และ “Geth” ซึ่งคำดังกล่าวมีความเกี่ยวข้องกับแฟรนไชส์เกม RPG โด่งดังของ BioWare อย่าง Mass Effect Trilogy

ภาพถ่ายจาก Instagram

นอกจากนี้ เกมเมอร์ค้นพบว่าสคริปต์ที่โชว์ในภาพถ่าย เป็นข้อมูลที่อ้างอิงมาจากหน้า Wikipedia ของ Mass Effect 3 บางส่วนอีกด้วย

สื่อหลายแห่งและเกมเมอร์หลายคน จึงคาดเดาว่า Henry Cavill อาจกำลังบอกใบ้ว่าภาพยนตร์ Mass Effect เริ่มเข้าสู่ขั้นตอนการถ่ายทำแล้ว หรือเขามีส่วนร่วมในการพัฒนาเกม Mass Effect ด้วยการให้เสียงพากย์ตัวละครในเกม หรือเป็นนักแสดง Motion Capture

อย่างไรก็ตาม เนื่องจาก BioWare, EA และ Henry Cavill ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติม จึงยังไม่สามารถคอนเฟิร์มได้ว่าโปรเจกต์ต่อไปของ Mass Effect จะมาในรูปแบบไหน จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกี่ยวกับ Mass Effect ที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top