BY StolenHeart
3 Feb 20 10:28 pm

Henry Cavill กับความรู้สึกของเขาที่มีต่อฉาก “ลงอ่าง” ในซีรีส์ The Witcher

8 Views

ยังคงมีการพูดถึงกันอยู่เสมอสำหรับซีรีส์ The Witcher บน Netflix ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก และนอกจากเพลงติดหูอย่าง Toss A Coin tp Your Witcher แล้ว ยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่ติดตาผู้ชมอยู่ไม่น้อย ก็คือฉาก “ลงอ่าง” อันลือลั่นของซีรีส์นั่นเอง แต่เชื่อว่าหลายคนยังไม่รู้ว่าตัวของนักแสดงในบท Geralt อย่าง Henry Cavill จะคิดอย่างไรกับฉากนี้บ้าง

YouTube video

ในการสัมภาษณ์ของ BBC Radio ที่ได้เชิญ Henry Cavill และทีมนักแสดงของ The Witcher ไปร่วมรายการด้วย และทางพิธีกรของรายการก็ได้ถามเขาว่า รู้สึกอย่างไรกับฉากลงอ่างในตำนานฉากนี้บ้าง

“ผมพยายามจะพาดขาของผมขึ้นมาตรงขอบอ่าง แต่ก็ทำไม่ได้ เพราะอ่างมันมีขนาดที่ผิดเพี้ยนไป” เขากล่าว “แต่ผมก็คิดว่าการทำแบบนั้นมันก็ดูจะมากไปเสียหน่อยน่ะครับ”

นอกจากนั้นเขายังพูดถึงฉากนี้อีกว่า นี่เป็นฉากที่เป็นเหมือนกับสัญลักษณ์ของซีรีส์ ซึ่งโด่งดังได้เพราะทุกคนล้วนจำได้เพราะเกมนั่นเอง

“มันเป็นช่วงเวลาที่เป็นเอกลักษณ์มากครับ และผู้คนส่วนใหญ่ก็ยกให้ฉากนี้เป็นสัญลักษณ์ของเกม และใช่ครับที่เกมนำพาช่วงเวลานี้ให้มุ่งไปข้างหน้าได้ แต่มันก็มาจากในนิยายเหมือนกัน ผมไม่รู้ว่าจะมีสักกี่คนที่รู้สึกว่าช่วงเวลานั้นเป็นช่วงที่น่าจดจำได้อย่างไรโดยที่ไม่เห็นภาพ ผมก็เลยลงไปแช่น้ำในอ่างด้วยความรู้สึกว่า ‘สงสัยจังว่าจะมีใครที่คิดว่าไอ้เรื่องนี้จะดังเป็นพลุแตกได้ขนาดไหนนะ โดยเฉพาะไอ้ฉากนี้เนี่ย”

The Witcher ออกฉายครบทั้ง Season 1 แล้ววันนี้ทาง Netflix ครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top