BY KKMTC
23 Dec 19 2:36 pm

Henry Cavill กล่าว เขาชื่นชอบเล่นเกมบนเครื่อง PC มากกว่าเกมคอนโซล

6 Views

ยังคงมีเรื่องเล่าเกี่ยวกับ Henry Cavil และชีวิตการเป็นเกมเมอร์ของเขาอย่างต่อเนื่อง

Alex Flood แห่งเจ้าสำนัก NME ได้สัมภาษณ์กับ Henry Cavill หรือนักแสดง Geralt of Rivia ในซีรีส์ The Witcher ของ Netflix เกี่ยวกับคำถามมากมายตั้งแต่ไลฟ์สไตล์ส่วนตัว และชีวิตความเป็นเกมเมอร์ของเขา โดยมีช่วงเวลาหนึ่ง Flood ได้ถาม Cavil ว่า “ชอบเครื่องเกมคอนโซลเครื่องไหนระหว่าง PlayStation หรือ Xbox” ซึ่งเขาตอบกลับทันทีว่า “PC” โดยไม่มีการกล่าวถึงเครื่อง PS หรือ Xbox เลย พร้อมเล่าประสบการณ์การประกอบ PC ครั้งแรกในชีวิต

ผมชอบเกม PC ครับ พ่อผมนำพาให้ผมรู้จัก PC Gaming เมื่อผมยังเด็กมาก ๆ

ช่วงเด็กผมไม่ค่อยกล้าประกอบเครื่อง PC ด้วยตัวเองเท่าไหร่นัก แต่แน่นอนว่าผมมีเครื่อง PC แบบ Custom มานานข้ามปีแล้ว และโปรเจกต์ต่อไปของผม หลังจากมีเวลาว่างมากพอและรวมความกล้าทั้งหมด ผมสามารถประกอบ PC ด้วยตัวเองได้ซะที

– Henry Cavill

The Witcher หากอ้างอิงจากบทสัมภาษณ์ของ Henry Cavill ในอดีต เขาเคยเปิดเผยว่า Total Wars เป็นซีรีส์เกมที่เขาโปรดปรานมากที่สุด นอกจากนี้ ช่วงสมัยเด็กเขายังชื่นชอบการเล่นเกมแบบ Lan Party ซึ่งเป็นระบบเชื่อมต่อเกม Multiplayer ที่ได้รับความนิยมบน PC ในยุค 90′ และเขาเผยกับ Conan ‘O Brian ว่าเคยเกือบพลาดรับบทเป็น Superman เพราะมัวแต่เล่นเกม World of Warcraft กับเพื่อนอีกด้วย ก็ต้องบอกเลยว่า Cavill เป็นนักแสดงที่มีสายเลือดเกมเมอร์อย่างแท้จริง

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top