BY Nuttawut Apiratwarakul
12 Sep 15 6:18 pm

Heists และ DLC เนื้อเรื่องใหม่ของ GTA V โดนเลื่อนยาวหลังทีมงานทุ่มพัฒนาโหมด Online แทน

10 Views

ข่าวร้ายสำหรับแฟนเกม GTA V ที่เฝ้ารอจะได้สัมผัสกับเนื้อเรื่องเพิ่มเติมในแบบ Singleplayer และผู้ที่เฝ้ารอ Heist ชุดใหม่ 

gta online 6

หลังปล่อยอัพเดทใหม่ให้โหมด GTA Online ได้ไม่นาน ล่าสุดทีมงาน Rockstar ก็ออกมายืนยันแล้วว่าตอนนี้พวกเขาทุ่มเทกำลังคนทั้งหมดในการสร้างเนื้อหาใหม่ให้โหมด Online แทน

ข่าวร้ายสำหรับแฟนๆที่เฝ้ารอจะได้ยินข่าวเกี่ยวกับ DLC เนื้อเรื่องใหม่ของ GTA V หรือด่าน Heist ใหม่ๆ เพราะ Rockstar ได้ออกมาบอกแล้วว่าทั้งสองอย่างที่ว่ามานั้นจะต้องถูกเลื่อนยาวออกไปอย่างไม่มีกำหนดหลังตัว GTA Online นั้นประสบความสำเร็จเกินคาด

Imran Sarwar เจ้าของตำแหน่ง Director จาก Rockstar North ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับเว็บไซท์ IGN เอาไว้

ณ ตอนนี้ ความสนใจและกำลังทั้งหมดของเราทุ่มเทอยู่ที่ GTA Online ที่ได้รับการตอบรับและความนิยมเกินที่เราคาดไว้มาก ในตอนนี้สมาชิกหลักทั้งหมดของเราที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการสร้าง GTA V กำลังมุ่งมั่นในการสนับสนุนเนื้อหาใหม่ให้กับ GTA Online และทุกด้านเท่าที่จะทำได้

Heist นั้นประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับที่ดีมาก แต่อย่างที่เราเคยบอกไว้แล้ว การพัฒนา Heist นั้นยากเกินกว่าที่เราคิดไว้มาก พวกเราต้องพยายามกันหลายครั้งจนสามารถสร้าง Heist ที่แฟนๆได้เห็นขึ้นมาสำเร็จ แม้พวกเราจะภูมิใจกับมันแต่ตอนนี้เรามีแผนการอื่นที่เตรียมไว้สำหรับโหมด GTA Online

ในตอนแรกที่ตัวเกมออกวางจำหน่าย Rockstar ได้สัญญาเอาไว้ว่าตัวเกมจะมี DLC เนื้อเรื่องตามมาในภายหลังแบบเดียวกับใน GTA IV ที่มีส่วนเสริม The Lost and the Damned  และ The Ballad of Gay Tony ตามออกมา แต่ดูเหมือนว่าแฟนๆของโหมดเล่นคนเดียวอาจจะต้องรอกันอีกนานแสนนาน

Rockstar ยังเปิดเผยอีกว่าการเปลี่ยนแปลงของแผนงานดังกล่าวมีขึ้นหลัง GTA Online ได้รับความนิยมมากยิ่งขึ้นกว่าในตอนปีแรกที่เกมวางจำหน่าย โดยในปัจจุบันนั้นมีผู้เล่นที่เข้ามาเล่น GTA Online มากถึง  8 ล้าน คนในแต่ล่ะสัปดาห์ ทำให้พวกเขาสัญญาว่าเนื้อหาใหม่ๆจะถูกเพิ่มเข้ามาในโหมดนี้แบบฟรีไปเรื่อยๆจนกว่าตัวเกมจะเสื่อมความนิยม

ทีมงานยังได้ออกมาแง้มถึงแผนงานในอนาคตของโหมด Online ที่ต่อไปอาจมีการเพิ่มลูกเล่นให้แฟนๆสามารถเลือกแต่งห้อง Apartment ของตนเองได้อีกด้วย

ก็ถือเป็นข่าวร้ายสำหรับแฟนเกมที่รอเนื้อหาใหม่แบบเนื้อเรื่องและเป็นข่าวดีสำหรับแฟน GTA Online นั่นเองครับ

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Related posts

Read More
Back to top