BY KKMTC
5 Oct 21 2:16 pm

Hatsune Miku: Colorful Stage เกมมือถือดนตรี Vocaloid เปิด Open Beta เซิร์ฟเวอร์ Global วันนี้จนถึง 19 ตุลาคม

19 Views

หลังจากช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา ตัวแทนจำหน่าย SEGA ร่วมกับทีมงานพัฒนาเกม Colorful Palette, Crypton Future Media ได้ประกาศเปิดตัว Hatsune Miku: Colorful Stage เวอร์ชัน Global อย่างเป็นทางการ ล่าสุด เกมดังกล่าวได้มีความพร้อมให้ทุกคนสามารถทดลองเล่นแล้ว

ทีมพัฒนาเกม และตัวแทนจำหน่าย ยืนยันว่า Hatsune Miku: Colorful Stage เซิร์ฟเวอร์ Global ได้เปิดให้ทุกคนสามารถทดลองเล่น Beta ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 19 ตุลาคม บนระบบมือถือ iOS และ Android (ต้องมุด APK จึงจะสามารถเล่นได้)

ในเกมเวอร์ชัน Open Beta ได้เปิดให้เพลเยอร์ทดลองเล่นเพลงของ Vocaloid เป็นจำนวน 28 เพลง และให้เข้าถึงเนื้อเรื่องวิชวลโนเวลของตัวละครต่าง ๆ โดยตัวเกมยังไม่เปิดระบบร้านค้า Microtransaction ให้ผู้เล่นสามารถซื้อของหรือไอเทมด้วยเงินจริง

สุดท้าย ทีมงานยืนยันว่าเกม Open Beta จะไม่สามารถโอนข้อมูลเซฟไปเล่นต่อบนเกมเวอร์ชันเต็มได้ และรายชื่อเพลงจะอัปเดตให้เล่นเพิ่มในช่วง Beta อีก 13 เพลง รวมเป็น 41 เพลงที่สามารถเล่นในช่วงทดสอบเกม

Hatsune Miku: Colorful Stage เปิดให้เล่น Open Beta วันนี้ โดยเพลเยอร์สามารถเข้าร่วมทดสอบ TestFlight ได้ผ่าน App Store (iOS) หรือดาวน์โหลดผ่าน Play Store (Android) (โซนไทยต้องมุด APK ไปเล่นโซนต่างประเทศ)

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top