BY Zreast
31 Oct 21 1:43 pm

‘Happy Home Paradise’ จะเป็น DLC เสียเงินตัวแรกและตัวเดียวเท่านั้นของ Animal Crossing: New Horizons

116 Views

Nintendo ยืนยันกับสื่อ IGN ว่า ‘Happy Home Paradise’ DLC ที่กำลังจะออกวางจำหน่ายของ Animal Crossing: New Horizons ตัวนี้ จะเป็นตัวแรกและตัวเดียวเท่านั้นที่ผู้เล่นจะต้องเสียเงินซื้อ

“นี่เป็นการอัปเดตครั้งใหญ่ของ Animal Crossing: New Horizons  ที่จะมอบประสบการณ์ Gameplay อันแตกต่างสู่มือผู้เล่น ดังนั้นมันจึงสมเหตุสมผลแล้วที่จะเป็น DLC เสียเงินตัวแรกและตัวเดียวของเกมนี้”

ซึ่งหากประกอบกับข้อมูลที่ว่าตัวเกมจะไม่มีอัปเดตฟรีอีกต่อไปแล้ว (สิ้นสุดลงที่เวอร์ชัน 2.0) ก็ทำให้ Happy Home Paradise จะเป็นเนื้อหาเสริมลำดับสุดท้ายของเกมไปโดยปริยาย

แม้จะฟังดูเหมือนหลังจากนี้เกมจะไม่มีอะไรอัปเดตใหญ่ ๆ ต่อไปอีกแล้ว แต่ในอนาคตก็จะยังคงมีแพทช์ตามมาอีกเรื่อย ๆ อยู่เช่นเคย เพื่อแก้ไขบั๊กและอื่น ๆ

Happy Home Paradise เป็น DLC ที่จะพาผู้เล่นนั่งเครื่องบินออกสู่ดินแดนใหม่ และสร้างบ้านแสนสุขขึ้นมาบนเกาะตามไอเดียความสร้างสรรค์ของตัวเอง โดยจะมีราคาอยู่ที่ 24.99 เหรียญฯ (ประมาณ 830 บาท) หรือหากใครเป็นสมาชิกของบริการ Nintendo Switch Online Expansion Pack ก็จะสามารถเล่น DLC ตัวนี้ได้ฟรีทันทีเมื่อถึงเวลาวางจำหน่าย ซึ่งมีกำหนดเป็นวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top