BY Zreast
5 Dec 20 2:27 am

นักแสดง Motion Capture เปรย Halo Infinite จะพร้อมให้เล่นในช่วงฤดูใบไม้ผลิปีหน้า

7 Views

เดิมทีนั้น Halo Infinite จะเป็นหนึ่งในเกมที่พร้อมให้เล่นตั้งแต่วันที่ตัวเครื่อง Xbox Series X และ S วางจำหน่าย (Launch Title) ก่อนที่จะมีการประกาศเลื่อนออกไปด้วยหลายสาเหตุ และแน่นอนว่าหนึ่งในสาเหตุนั้นก็คือการแพร่ระบาดของ COVID-19

ทว่าล่าสุดเหมือนว่าแฟน ๆ จะได้เห็นความแน่ชัดเพิ่มขึ้นแล้ว เมื่อสื่ออย่าง GamingBolt รายงานว่า Bruce Thomas, นักแสดง Motion Capture ของ Master Chief ตัวเอกของซีรีส์ พูดถึงสั้น ๆ ระหว่างการให้สัมภาษณ์กับช่องยูทูบ Dan Allen Gaming ว่าเกมจะพร้อมให้เล่นในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ปี 2021 นี้

ดูเหมือนคำให้การของ Thomas เองก็มีความสอดคล้องกับข้อมูลก่อนหน้า ว่าตัวเนื้อหาเกมนั้นเสร็จเรียบร้อยดี และอยู่ในช่วงสุดท้ายของการเก็บรายละเอียดทางเทคนิคเท่านั้นแล้ว จึงพอจะคาดการณ์ว่ามีความเป็นไปได้ที่เกมจะวางจำหน่ายในช่วงเวลาดังกล่าว

อย่างไรก็ดี เราอาจจะต้องรอให้ทางสตูดิโอผู้พัฒนาอย่าง 343 Industries มายืนยันอย่างเป็นทางการอีกครั้งหนึ่ง ว่าตัวเกมนั้นพร้อมจะวางจำหน่ายในวันใด

Halo Infinite เป็นเกม Cross-gen ที่จะปล่อยให้เล่นบน Xbox One, Xbox Series X, Xbox Series S และ PC นอกเหนือไปจากนั้นจะมีระบบ Multiplayer ที่อาจเปิดให้เล่นฟรีตั้งแต่วันแรกที่วางจำหน่ายเลยด้วยเช่นกัน

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top