BY Aisoon Srikum
23 Sep 21 2:46 pm

Halo Infinite โหมด Multiplayer อาจต้องใช้เวลา 16-18 ชั่วโมงต่อวัน ในการทำภารกิจรายวันให้ครบจนหมดทุกอย่าง

2 Views

Halo Infinite อาจเป็นเกมที่มีความยิ่งใหญ่ ทั้งเนื้อเรื่องและโหมดออนไลน์

ผู้พัฒนาเกมอย่าง 343 Industries ได้ออกมาเปิดเผยว่า ผู้เล่นส่วนมากดูจะกังวลกับความคืบหน้าและระบบของโหมด Multiplayer แต่ดูเหมือนว่าเราจะต้องกังวลเรื่องเวลาในการเล่นของเราแทน เพราะทางผู้พัฒนาเผยว่า หากจะเก็บภารกิจรายวันให้ครบหมดทุกอย่าง อาจจะต้องใช้เวลา 16-18 ชั่วโมงเลยทีเดียว

ผู้จัดการชุมชนของทาง 343 Industries คุณ John Junyszek เปิดเผยว่า แทนที่จะใช้ระบบแบบเดิมในการเก็บเลเวล Battle Pass แต่ในเกมนี้จะใช้วิธีการทำภารกิจท้าทายรายสัปดาห์และรายวันให้เสร็จ ซึ่งระบบแบบนี้ทำให้ผู้เล่นกลัวว่า ภารกิจอาจจะน้อยเกินไป ทำแปปเดียวก็หมด และทำให้ Battle Pass อัปเลเวลได้ยาก แต่ความจริงแล้วไม่ใช่แบบนั้นเลย

ตอนเกมเปิดตัว เราคาดว่าโดยเฉลี่ยแล้ว อาจจะต้องใช้เวลามากถึง 16-18 ชั่วโมงต่อวันด้วยซ้ำ ในการทำภารกิจรายวันให้ครบ เราเข้าใจสิ่งที่ชุมชนเสนอมา แต่ระบบของเราที่พร้อมใช้งานตอนเปิดตัวจะช่วยให้ผู้เล่นมีหลากหลายวิธีการ และมากพอจะเก็บเลเวล Battle Pass ได้

นอกจากนั้นยังกล่าวว่ามันจะมีความซับซ้อนมากกว่าเกมส่วนใหญ่ เกมอื่นการทำภารกิจรายวันอาจเป็นภารกิจง่าย ๆ เช่น เล่นเกมสามรอบ เป็นต้น แต่เกมนี้จะมีความยากขึ้นเล็กน้อย และการทำภารกิจเหล่านี้เสร็จจะนำคุณไปสู่ภารกิจใหม่เพิ่มที่ได้รางวัลมากขึ้นไปอีก แน่นอนว่าทำให้ต้องใช้เวลามากยิ่งขึ้น

กล่าวคือ ไม่จำเป็นต้องใช้เวลามากขนาดนั้น แต่ถ้าคุณจะเอาให้ครบทุกอย่าง เพื่อเพิ่มเลเวล Battle Pass ให้ไวที่สุด ก็อาจจะต้องใช้เวลา 16-18 ชั่วโมง เกือบ 1 วันเต็มเลยทีเดียว เรียกได้ว่า เต็มอิ่มและคุ้มค่าอย่างแน่นอน ถ้าคุณชอบเกมนี้

Halo Infinite จะวางจำหน่าย 8 ธันวาคม 2021 นี้ ส่วนโหมดออนไลน์จะเป็นโหมดเล่นฟรี ตัวเกมจะลงให้กับ PC, XBOX One, XBOX Series X/S

 

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top