BY Aisoon Srikum
18 Nov 21 5:25 pm

Halo Infinite จะเริ่มเปลี่ยนแปลงระบบ Battle Pass ให้ดีขึ้น ภายในสัปดาห์นี้

7 Views

เรียกได้ว่ารับเรื่องไว เปลี่ยนแปลงไวจริง ๆ สำหรับ Halo Infinite ที่ตอนนี้เกมกำลังได้รับความนิยมอยู่มาก แต่แฟน ๆ หลายคนฟีดแบคกลับไปว่า ระบบ Battle Pass ของมันนั้นค่อนข้างย่ำแย่เลยทีเดียว และทางสตูดิโอผู้พัฒนาอย่าง 343 Industries ก็ออกมาเปิดเผยว่า เตรียมจะอัปเดตเปลี่ยนแปลงมันภายในสัปดาห์นี้แล้ว

Halo Infinite เปิดให้เล่นแบบ Free to Play มาตั้งแต่ช่วงวันอังคารที่ผ่านมา และแม้ว่ากระแสตอบรับจะยอดเยี่ยม แต่ปัญหาใหญ่ของผู้เล่นเกมนี้เลยก็คือ ระบบ Battle Pass ที่ทำออกมาได้ค่อนข้างแย่ เก็บภารกิจยาก และยังมีของรางวัลที่ไม่ค่อยจะน่าสนใจเท่าที่ควร

John Junyszek ผู้จัดการชุมชนของเกมออกมาเปิดเผยว่า การเปลี่ยนแปลงระบบ Battle Pass จะเริ่มต้นขึ้นในสัปดาห์นี้ โดยจะเริ่มที่ ภารกิจเบสิกอย่างเล่นเกม 1 รอบเข้ามา เพื่อให้ผู้เล่นสามารถผ่านภารกิจได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

อย่างไรก็ตาม นี่เป็นการเพียงการปรับปรุงแรกเริ่ม ดังนั้นภารกิจและระบบอีกหลาย ๆ อย่างน่าจะตามมาเพิ่มเติมในภายหลัง ซึ่งอาจจะต้องใช้เวลากันเสียหน่อย แต่อย่างไรก็ตาม Battle Pass ของ Halo Infinite นั้น มีระยะเวลาเกือบ 3 เดือนด้วยกันในฤดูาลแรก ซึ่งยังมีเวลามากพอให้ได้ทดลองปรับแต่งอีกมากมายสำหรับผู้พัฒนา

Halo Infinite ยังคงัรกษายอดผู้เล่นทะลุหลักแสนต่อวันไว้ได้อย่างต่อเนื่อง และต้องมาดูกันว่า การปรับปรุงระบบ Battle Pass ในครั้งนี้จะออกมายอดเยี่ยม และแก้ปัญหานี้ได้หรือไม่ รอชมกันได้ในสัปดาห์นี้

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top