BY StolenHeart
19 Nov 21 7:52 pm

Halo Infinite จะยังเล่นโหมด Co-op ไม่ได้ หลังตัวเกมอัปเดตเพิ่มโหมดเนื้อเรื่อง คาดเปิดให้เล่นได้ในเดือนพฤษภาคม 2022

3 Views

ใครรอเล่นเกมนี้กับเพื่อนแบบ Co-op ก็คงต้องรอกันไปก่อน

นับว่าเปิดตัวมาได้สวยงามสำหรับ Halo Infinite ทั้งผู้เล่นที่มีจำนวนมหาศาลในโหมด Multiplayer กับคนชมจากสื่อที่มีต่อโหมดเนื้อเรื่อง แต่สำหรับใครที่อยากเล่นโหมด Co-op กับเพื่อนนั้นก็อาจจะร้องรอกันไปนาน ๆ เพราะทางทีมงานยืนยันแล้วว่าโหมดนี้จะถูกอัปเดตเข้ามาประมาณช่วงกลางปีหน้าเป็นอย่างเร็ว

Halo Infinite

343 ผู้พัฒนา Halo Infinite ได้พูดถึงเรื่องนี้กับทาง Eurogamer ว่า โหมด Co-op นั้นจะยังไม่ถูกอัปเดตเข้ามาในเกม จนกว่าจะถึง Season 2 ของเกม ซึ่งในหนึ่ง Season ของเกมจะมีระยะเวลาประมาณ 3 เดือน แต่สำหรับ Season 1 จะมีความยาวทั้งหมด 6 เดือน ซึ่งคาดว่าโหมด Co-op ที่จะมาพร้อมกับ Season 2 นั้นจะมาในช่วงเดือนพฤษภาคมปี 2022 นั่นเอง

“ช่วงที่เราพูดถึงโหมดเนื้อเรื่องแบบ Co-op และโหมด Forge นั้น ทางเราวางแผนไว้ว่าจะเปิดตัวมันในช่วง Season ที่สองของเกม และโหมด Forge จะเปิดตัวใน Season 3” Joseph Staten หัวหน้าฝ่าย Creative กล่าว

“และใช่ครับ พวกเราขยายเวลาของ Season 1 ออกไป เพราะฉะนั้นเป้าหมายของเราจึงยังเหมือนเดิมว่าโหมดเนื้อเรื่องแบบ Co-op นั้นจะเริ่มขึ้นใน Season 2 และโหมด Forge ใน Season 3 แต่เป้าหมายที่เหลืออยู่นั้นเรายังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในตอนนี้ เพราะว่าสิ่งเราได้เห็นจากการทดสอบโหมด Multiplayer แบบ Beta หลายอย่างที่เคยวางแผนไว้จึงต้องเลื่อนออกไปก่อน”

Halo Infinite โหมด Multiplayer เปิดให้เล่นฟรีแล้ววันนี้ ส่วนโหมดเนื้อเรื่องแบบเล่นคนเดียวจะวางขายในวันที่ 8 ธันวาคมนี้ บนระบบ Xbox และ PC

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top