BY KKMTC
20 Nov 19 1:33 pm

Halo: Combat Evolved Anniversary ใน PC เตรียมเปิดทดลอง beta ช่วงต้นปี 2020

3 Views

แฟน ๆ Halo เตรียมตัวให้พร้อมกับเกมตำนานที่ทำให้ซีรีส์เกม Halo ได้มีชื่อเสียงจนถึงทุกวันนี้อย่าง Halo: Combat Evolved Anniversary ที่ทีมงานยืนยันว่ามีแผนเตรียมเปิดทดลอง beta แล้ว

Brian Jarrard ฝ่าย Community Director ของทีมงาน 343 Industries ออกมายืนยันว่าเกม Halo: Combat Evolved Anniversary ใน Halo: The Master Chief Collection จะเตรียมปล่อยให้ทดลอง beta ภายในช่วงต้นปี 2020

เมื่อ Halo Reach ออกจำหน่ายในเดือนหน้าแล้ว หลังผ่านช่วงฤดูร้อน เราจะเริ่มทำการเร่งเครื่องบินสำหรับ Halo CE (Combat Evolved Anniversary) และจะพัฒนาต่อไปเรื่อย ๆ จนกว่าคอนเทนต์ทั้งหมดจะเติมเต็มทั่วคอลเล็กชัน

Halo: Combat Evolved Anniversary เป็นเกมหนึ่งของ Halo: The Master Chief Collection ซึ่งเป็นแพ็กรวมเกม Halo ภาคคลาสสิกที่ได้ทำการ Remaster ใหม่ทั้งหมดให้สามารถรันความละเอียดภาพได้ที่ 4K กับ HDR และรองรับการใช้เมาส์-คีย์บอร์ดสำหรับ PC

โดย Halo: Combat Evolved Anniversary จะเป็นเกม Halo ภาคแรกในเวอร์ชัน Remaster ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี ของเกม Halo ภาคแรกในอดีต โดยตัวเกมมีโหมดเนื้อเรื่องใหม่ที่ไม่เคยปรากฏตัวบนภาคเก่า กับโหมด Multiplayer ที่ประกอบไปด้วยแผนที่เอกลักษณ์มากมาย จนกลายเป็นเกม Multiplayer ที่โด่งดังมากที่สุดของยุคนั้น

Halo Combat Evolved AnniversaryHalo: Combat Evolved Anniversary จะเตรียมออกจำหน่ายในปี 2020 บนระบบ PC และสามารถซื้อจองล่วงหน้าได้ผ่าน Halo: The Master Chief Collection

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top