BY Aisoon Srikum
17 Aug 22 2:59 pm

Guild Wars 2 เตรียมลง Steam และเล่นฟรีในวันที่ 23 สิงหาคมนี้ หลังเปิดให้บริการมายาวนานกว่า 10 ปีเต็ม

43 Views

หลังจากเปิดให้เล่นมาเป็นเวลากว่า 10 ปีเต็ม และเปิดให้เล่นฟรีมาสักพักใหญ่ ๆ แล้ว

อีกหนึ่งเกม MMORPG ที่มียอดผู้เล่นเยอะเป็นเบอร์ต้น ๆ ของวงการอย่าง Guild Wars 2 ก็กำลังจะนำมาเปิดให้เล่นกันบน Steam ในวันที่ 23 สิงหาคมนี้ และถือเป็นครั้งแรกที่ตัวเกมสามารถเข้าเล่นได้ผ่านแพลตฟอร์ม Third Party หลังจากที่ก่อนหน้านี้ต้องเล่นผ่าน ArenaNet เท่านั้น

ทาง NCSoft ยังยืนยันว่า ไม่ว่าผู้เล่นจะเข้าเกมผ่านทาง Steam หรือตัว AernaNet ก็จะสามารถเล่นด้วยกันได้ผ่านเซิร์ฟเวอร์เกมเดียวกัน นอกจากนั้นจะมีการขายชุดเนื้อหาเสริมให้กับผู้เล่นบน Steam ด้วย โดยรวมครบทั้ง Heart of Thorns, Path of Fire และ End of Dragons

นอกจากนั้น การเปิดตัวบน Steam ยังรองรับระบบ Twitch Drops ที่มีทั้งชุดคลาสสิค บูสเตอร์ EXP และ Cosmetic ต่าง ๆ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วย

รองประธานฝ่ายการตลาดของ NCSoft เผยว่า Guild Wars 2 นั้น มียอดผู้เล่นกว่า 16 ล้านคนมาเป็นเวลากว่า 10 ปีแล้ว ด้วยรูปแบบการเล่นที่เข้าถึงง่าย ไม่ต้องสมัครสมาชิก และระบบการต่อสู้กับบอสที่ยิ่งใหญ่อลังการ ผสานกับระบบเกม Open World

การเปิดตัวบน Steam นี้จะช่วยดึงผู้เล่นกลุ่มใหม่ที่ไม่เคยสัมผัสกับ Guild Wars 2 ให้มารู้จักกับเกมนี้มากยิ่งขึ้น และพวกเราทุกคนตื่นเต้นที่จะได้เห็นแฟนเกมหน้าใหม่เข้ามาร่วมเล่นเกมนี้

แฟน ๆ เกม MMORPG ที่สนใจอยากเล่นเกมนี้บน Steam ก็รอสัมผัสกันได้ในวันที่ 23 สิงหาคมนี้แบบฟรี ๆ บน Steam

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top