BY StolenHeart
19 Jul 18 11:31 pm

Guerrilla Games ตั้งเป้าเพิ่มทีมงานให้ถึง 400 คน เพื่อสร้างเกมให้เร็วขึ้น

16 Views

สร้าง Horizon: Zero Dawn จนดัง ก็ถึงเวลาขยับขยาย

หลังจากสร้างชื่อกับ Horizon Zero Dawn ไปอย่างมากมาย คราวนี้ทีม Guerrilla Games ก็ถึงเวลาขยับขยาย หาบุคลากรมาร่วมงานเพิ่มเพื่อเพิ่มความเร็วในการสร้างสรรค์เกมออกมาให้ไวขึ้น ซึ่งพวกเขาก็ตั้งเป้าไว้ที่ 400 คน จากเดิมที่มีพนักงานประจำอยู่แล้ว 250 คนครับ

Hermen Hulst CEO ของ Guerrilla Games

เรื่องนี้ได้รับการยืนยันโดยคุณ Herman Hulst CEO ของ Guerrilla Games ที่เขาตั้งเป้าเอาไว้ว่า จะต้องออกเกมใหม่มาให้ได้ภายในระยะเวลาทุกสองถึงสามปี และเพื่อการนี้ พวกเขาก็ทำการย้ายออฟฟิศไปอยู่ในที่ใหม่ที่กว้างใหญ่กว่าเดิม โดยเป็นตึกห้าชั้นที่เคยเป็นสำนักงานของหนังสือพิมพ์มาก่อน โดยเขาได้พูดถึงแผนของเขาไว้ดังนี้

“หลังจาก Horizon Zero Dawn พวกเราก็เร่งเครื่องกันเต็มที่ เหล่าผู้คนที่มีความสามารถก็พุ่งมาหาเรา และเดือนที่แล้วเราก็เพิ่งจ้างทีมงานเพิ่มอีกเก้าคน แต่เราก็ต้องการพื้นที่เพิ่มสำหรับสตูดิโออัดเสียงและการทำ Motion เพิ่มด้วยครับ”

“เราจะเปลี่ยนที่นี้(สตูดิโอใหม่)ให้กลายเป็นพระราชวังของเรา และพื้นที่สำหรับพบปะสังสรรค์ก็จะอยู่ชั้นบน ที่เราจะได้เห็นวิวที่สวยที่สุด”

‘เราใช้เวลาในการสร้าง horizon Zero Dawn มาถึง 6 ปีครึ่ง และเพื่อยกระดับขึ้นไปอีกขั้น เราอยากจะวางจำหน่ายเกมใหม่ภายในสองสามปีนี้ และทั้งสองเกมจะมีทั้งเกมใหม่และเกมภาคต่อ”

เรียกว่าถ้าแฮปปี้กับการย้ายที่และการจัดจ้างบุคลากรแบบนี้ เราก็น่าจะได้เห็นเกมใหม่จากฝีมือพวกเขาในเร็ววันนี้แน่นอนครับ

 

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top