BY Zreast
18 May 21 9:43 pm

GTA V และ GTA Online เวอร์ชัน PS5 และ Xbox Series X/S ได้กำหนดวางจำหน่าย 11 พ.ย. นี้

5 Views

Rockstar Games ประกาศถึงข่าวดีผ่านทางเว็บไซต์ ว่า Grand Theft Auto V และ Grand Theft Auto Online จะมีเวอร์ชัน PlayStation 5 และ Xbox Series X/S วางจำหน่ายออกมาในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้

สำหรับเวอร์ชัน PlayStation 5 จะเปิดให้เล่นฟรีเป็นเวลา 3 เดือนในช่วงวางจำหน่าย และหากใครเป็นสมาชิก PlayStation Plus ที่มีเกมบน PlayStation 4 อยู่แล้ว ก็จะมีสิทธิ์ได้รับเงิน GTA$1,000,000 ทุก ๆ เดือนอีกด้วยช่วงนี้ จนกว่าจะถึงวันวางจำหน่าย

Rockstar เผยกับสื่อ GameSpot

“เวอร์ชันคอนโซลยุคใหม่ของ Grand Theft Auto V จะมีการปรับปรุงในด้านเทคนิคมากมาย, อัปเกรดการแสดงผล และเพิ่มประสิทธิภาพตัวเกมเพื่อให้ใช้ประโยชน์จากฮาร์ดแวร์ให้ได้สูงสุด ทำให้เกมสวยงามและตอบสนองต่อการใช้งานได้มากขึ้นยิ่งกว่าครั้งไหน ๆ”

Rockstar Games ยังบอกใบ้ว่า “มีเซอร์ไพรส์อีกมากมาย” เตรียมรอเปิดเผยอีกด้วย ซึ่งจะมาในโอกาสฉลองครบรอบ 20 ปี Grand Theft Auto III ในวันที่ 22 ตุลาคมนี้

อย่างไรก็ตาม เรายังไม่มีข้อมูลแน่ชัดว่าผู้เล่น GTA Online บนเวอร์ชันอัปเกรดนี้ จะสามารถเจอกับเวอร์ชันเดิมบนคอนโซลค่ายเดียวกันได้หรือไม่ โดยหากมีรายละเอียดเพิ่มเติมจากทาง Rockstar ออกมาแล้ว เราจะนำมารายงานให้ทราบกันต่อไป

ที่มา : Rockstar, GameSpot

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top