BY KKMTC
27 Apr 23 3:37 pm

Sony ประกาศ เกม GRID Legends กับ Chivalry 2 เตรียมเปิดให้รับฟรีสำหรับสมาชิก PS Plus เดือนพฤษภาคม

9 Views

เกมเมอร์สาย Racing ไม่ควรพลาดเกมที่จะเปิดให้เล่นฟรีสำหรับสมาชิก PlayStation Plus ของเดือนหน้า

Sony Interactive Entertainment ได้เผยรายชื่อเกมประจำเดือนพฤษภาคม ที่จะเปิดให้เล่นฟรีสำหรับสมาชิก PlayStation Plus ระดับ Essential ขึ้นไป โดยเกมที่มีแผนแจกให้เล่นในเร็ว ๆ นี้ มี GRID Legends, Descenders และ Chivalry II

GRID Legends คือเกมแนวแข่งรถจากค่าย Codemasters ซึ่งเป็นเกมภาคแรกของตระกูลที่มีเนื้อเรื่อง Singleplayer และนอกเหนือจากนั้น ตัวเกมยังรักษามาตรฐานจากภาคเก่าได้อย่างดีด้วยระบบการควบคุมรถสไตล์กึ่งอาร์เคดกึ่งสมจริง การนำบรรยากาศการแข่งขันที่ครึกครื้น และพฤติกรรม AI ที่ชาญฉลาดท้าทาย

ส่วน Chivalry II เป็นเกมแอ็กชันในมุมมอง First-Person เน้น Multiplayer ที่ผู้เล่นต้องหยิบอาวุธระยะประชิดเพื่อกำจัดข้าศึก แล้วทำ Objective ต่าง ๆ ให้สำเร็จ โดยจุดเด่นของเกมนี้คือฉากหลังเป็นสงครามยุคกลาง และมีระบบการต่อสู้ กับการนำเสนอเลือดสาดที่ค่อนข้างสมจริง

และสุดท้าย Descenders เป็นเกมขับมอเตอร์ไซค์ที่ต้องแข่งขันท้าประลองความเร็ว แล้วคว้าเส้นชัยอันดับ 1 ในสนามแข่งที่เต็มด้วยเส้นทางอันตราย แต่เพราะความอันตรายนั่นแหละ จึงทำให้การเล่นเกมนี้เต็มไปด้วยความระทึกตื่นเต้น

Grid Legends (1)

ทั้ง 3 เกมมีกำหนดการเริ่มแจกตั้งแต่วันที่ 2 พฤษภาคม ถึง 6 มิถุนายนปีนี้ จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: เพจ PlayStation Asia

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top