BY Zreast
24 Jun 21 9:50 pm

GreedFall: Gold Edition เกมเวอร์ชันอัปเกรด พร้อมด้วยภาคเสริม เตรียมลง PS5 และ Xbox Series 30 มิ.ย. นี้

19 Views

Focus Home Interactive และ Spiders ทีมพัฒนา ประกาศอย่างเป็นทางการว่า GreedFall จะได้รับการอัปเกรดมาลงให้กับ PlayStation 5 และ Xbox Series วันที่ 30 มิถุนายนนี้ ในชื่อ “Gold Edition”

สำหรับเวอร์ชันนี้ จะมาพร้อมภาคเสริม “The De Vespe Conspiracy” ที่จะเปิดให้เล่นกับ PlayStation 4, Xbox One และ PC ในวันเดียวกันอีกด้วย โดยผู้ที่เป็นเจ้าของเกมในเวอร์ชันดังกล่าว จะได้รับสิทธิ์ในการอัปเกรดขึ้นมาเป็นเวอร์ชัน Next-gen แบบฟรี ๆ

ตัวเกม Gold Edition จะได้ความละเอียด 4K แบบ Native, รันที่ 60fps เมื่อเปิด Performance Mode และใช้เวลาโหลดเร็วขึ้น ส่วนผู้ที่อัปเกรดมาจากเวอร์ชันเดิม ก็จะสามารถโอนย้ายเซฟมาได้เช่นกัน

GreedFall เป็น Action RPG น้ำดีกลิ่นอายดินแดนตะวันตก ที่มีฉากหลังเป็นโลกยุคล่าอาณานิคมในศตวรรษที่ 17 และได้รับแรงบันดาลใจจากเกมซีรีส์ Dragon Age โดยผู้เล่นสามารถออกแบบตัวละคร รวมถึงอาวุธและทักษะได้ด้วยตัวเองอย่างสร้างสรรค์ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งเกมม้ามืดในปี 2019 ที่ผ่านมา

ส่วนภาคเสริม “The De Vespe Conspiracy” จะมีเนื้อเรื่องเพิ่มเติมและพื้นที่โซนใหม่ ๆ ที่ผู้เล่นไม่เคยไปสำรวจมาก่อน, รวมถึงศัตรูกลุ่มใหม่ ๆ ที่จะมาเสริมความสนุกให้เล่นแล้วติดพันมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

ที่มา : Gematsu

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top