BY Aisoon Srikum
8 Aug 19 3:35 pm

Greedfall ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ โชว์ความเป็น RPG เต็มรูปแบบ

5 Views

หากใครเคยติดใจกับเกม RPG Sci-fi ของทีมพัฒนา Spiders เกมเก่าอย่าง The Technomancer มาก่อน ก็น่าจะชอบผลงานใหม่ตัวนี้ของพวกเขาด้วยครับกับเกมที่มีชื่อว่า GreedFall ที่หนนี้ทีมผู้พัฒนาสร้างโลกของเกมขึ้นมาให้อยู่ในช่วงยุคล่าอาณานิคม และผสมผสานความเป็นเวทย์มนต์แฟนตาซีลงไปแทนที่จะเป็นหุ่นยนต์จักรกลเหมือนผลงานที่แล้ว

คลิปล่าสุดที่ทางเกมปล่อยออกมา ก็ทำให้เราได้มองเห็นเกมเพลย์เต็ม ๆ ของ GreedFall ซึ่งถือว่าน่าสนใจมาก เริ่มจากระบบ Combat ที่ใส่ความเป็น RPG ลงมาเต็มที่ ทั้งสเตตัสอาวุธ ตัวละคร การโจมตีของมอนสเตอร์ อาวุธแต่ละชนิดก็จะมีเอฟเฟคท์ต่าง ๆ ที่แตกต่างกันไป ซึ่งหาได้ทั้งจากการคราฟท์ หรือภารกิจทั่วไป และยังมีอาวุธให้เราเลือกใช้หลายแบบ ทั้งตีประชิดอย่างดาบ อาวุธเวทย์มนต์สำหรับยิงพลังจากระยะไกล

นอกจากนั้นในส่วนของการรับภารกิจ ทำเควสท์ หรือการมีปฏิสัมพันธ์กับเหล่า NPC ยังมีการสร้างทางเลือกให้การเล่น ซึ่งอาจจะส่งผลกับเนื้อเรื่องและตอนจบของตัวเกมด้วย เช่น การใส่เสื้อผ้าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งก็จะทำให้คุณกลมกลืนและร่วมกับฝ่ายนั้นไปโดยปริยาย GreedFall จึงเป็นอีกเกมที่น่าสนใจมาก หากใครกำลังมองหาเกม RPG สำหรับเล่นคนเดียวอยู่ ณ ตอนนี้ครับ

YouTube video

GreedFall เตรียมวางจำหน่าย 10 กันยายนนี้ บน PC , Playstation 4 , XBOX One

SHARE

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top