BY Aisoon Srikum
10 Sep 19 2:19 pm

GreedFall จะไม่ใช้โปรแกรม Denuvo และยังไม่มีแผนสำหรับ DLC หรือรองรับการ Mod ในตอนนี้

5 Views

เปิดตัวกันไปเป็นที่เรียบร้อยในช่วงตอนเช้ามืดที่ผ่านมาสำหรับ GreedFall ผลงานเกม Western RPG ตัวใหม่จาก SPIDERS ที่ออกมาก็กวาดคำชมและคำวิจารณ์ในแง่บวกไปอย่างมากมาก และตอนนี้ตัวเกมก็ออกมายืนยันว่าจะไม่ใช้โปรแกรมป้องกันการเจาะเถื่อนอย่าง Denuvo และยังไม่มีแผนสำหรับ DLC หรือรองรับการ Mod ในตอนนี้

ตามรายงานข่าว DSOGaming เดาว่าผู้เล่นชาว PC น่าจะชอบสิ่งนี้ เพราะถึงแม้โปรแกรมมันจะป้องกันได้ในระดับนึง แต่ก็แลกมากับปัญหาการกินทรัพยากรคอมพิวเตอร์ที่มากขึ้น ในขณะเดียวกัน ทีมงานก็ยืนยันว่าตอนนี้ยังไม่มีแผนสำหรับ DLC ใด ๆ ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องน่ายินดี เพราะเหมือนกับตัวเกมนั้นได้จบสมบูรณ์ลงแล้วที่ตัวเกมเต็ม เป็นการบ่งบอกว่าทีมพัฒนาเกมเล็ก ๆ ยังไม่มีแผนจะใช้วิธีหาเงินเพิ่มด้วยการขาย DLC เสริมเนื้อเรื่อง ไม่เหมือนกับค่ายใหญ่ ๆ ที่ขายเอา ๆ ณ ตอนนี้

แต่ข่าวร้ายก็คือตอนนี้ทีม SPIDERS ก็ยังยืนยันด้วยว่าตอนนี้ตัวเกมจะยังไม่สนับสนุนการ Mod ในตอนนี้ สาย PC ที่หวังว่าจะปรับแต่งตัวเกมก็อาจจะต้องรอกันไปก่อน แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ตัวเกมเองก็มีความยาวอยู่ที่ 30-45 ชั่วโมงเต็ม ๆ อยู่แล้ว น่าจะมีอะไรให้ผู้เล่นได้ลองเล่นกันแบบเต็มอิ่มโดยไม่ต้องพึ่งการ Mod ใด ๆ

GreedFall วางจำหน่ายแล้ววันนี้บน PC , PS4 , XBone

SHARE

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top