BY KKMTC
17 Jan 22 10:53 am

Grand Theft Auto V เวอร์ชัน PS5 กับ Xbox Series X/S อาจดีเลย์วันวางจำหน่ายอีกครั้ง

1 Views

นักเจาะข้อมูล Dataminer นามว่า @Matheusbr9895_ ได้รายงานอ้างว่า Grand Theft Auto V เวอร์ชัน PS5 กับ Xbox Series X/S อาจมีการเลื่อนวางจำหน่ายอีกครั้ง

@Matheusbr9895_ กล่าวว่าเนื่องจากการพัฒนาเกม Grand Theft Auto V: Expanded and Enhanced’s “มีความซับซ้อนกว่าที่คาดไว้” รวมถึงมีการเปลี่ยนขอบเขตใหม่ในการสร้างโปรเจกต์ และพัฒนาระบบบางส่วนใหม่อีกครั้ง จึงทำให้ตัวเกมอาจดีเลย์วันวางจำหน่ายไปเป็นช่วงเดือนเมษายนหรือพฤษภาคมนี้ เพราะต้องใช้เวลาสร้างเกมเพิ่มขึ้น

ตอนแรก Grand Theft Auto V: Expanded and Enhanced’s มีกำหนดการวางจำหน่ายในช่วงปลายปี 2021 แต่ Rockstar Games ตัดสินใจดีเลย์การวางขายเกมเป็นเดือนมีนาคมปีนี้แทน

Grand Theft Auto V: Expanded and Enhanced’s เป็นเกมเวอร์ชัน Remaster สำหรับ PS5 และ Xbox Series X/S ที่จะมีการอัปเกรดและขัดเกลากราฟิกใหม่ รวมถึงโหลดเกมเร็วกว่าเดิมด้วยการใช้ประสิทธิภาพฮาร์ดแวร์จากเกมคอนโซลรุ่นใหม่

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากข้อมูลนี้ยังไม่ได้ผ่านการคอนเฟิร์มจากทีมงานโดยตรง จึงไม่สามารถยืนยันว่า Grand Theft Auto V เวอร์ชัน PS5 กับ Xbox Series X/S จะเลื่อนวางจำหน่ายอีกครั้งจริงหรือไม่ จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: GamingBolt

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top