BY StolenHeart
27 Aug 18 7:01 am

Grand Theft Auto IV: Complete Edition ลดราคา 60% เหลือ 330 บาท

138 Views

อีกหนึ่งแพ็ครวมสุดคุ้มจาก GTA IV ที่รวมทุกเรื่องราวในภาคที่สี่แบบครบครันจัดเต็ม

Grand Theft Auto IV: Complete Edition รวมแพ็คของเกมเกรียนเทพภาคที่สี่ในราคาพิเศษลด 60% เหลือเพียง 10.29$ หรือประมาณ 330 บาทที่ cdkeys.com ใช้คูปองจาก fanpage cdkeys.com ลดอีก 5% เหลือ 9.77$ หรือ 310 บาทเท่านั้น

Grand Theft Auto IV: Complete Edition เป็นเกมภาคที่สี่ของซีรีส์เกรียนเทพที่รวมทุก DLC และเนื้อเรื่องหลักของเกมไว้ครบสมบรูณ์ โดยเกมหลักเป็นเรื่องราวของ Niko Bellic ชายผู้พยายามหลบหนีออกจากเรื่องบัดซบเดิม ๆ เพื่อมาค้นหาโอกาสใหม่ในเมือง Liberty City แต่ดูเหมือนโชคจะไม่เข้าข้างเขา และทำให้เขาต้องกลับมาสู่วังวงที่เกี่ยวข้องกับอาชญากรรมหลายรูปแบบเหมือนเดิม นอกจากนี้ยังมี DLC เนื้อเรื่องอีกสองตัวดังต่อไปนี้

Grand Theft Auto IV: The Lost And Damned เรื่องราวของ Jonny Klebitz สมาชิกแก็งซิ่ง The Lost ที่เป็นเรื่องราวคู่ขนานกับเนื้อเรื่องหลัก แต่จะเน้นไปที่สายสัมพันธ์ของสมาชิกแก็งซิ่งและภารกิจเสี่ยงตายในแบบที่ถึงเลือดถึงเนื้อมากกว่า

Grand Theft Auto IV: Ballad of Gay Tony อีกหนึ่ง DLC เนื้อเรื่องที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Luiz Lopez ที่ต้องคอยมาเคลียร์แก้ไขปัญหาให้กับ Tony Prince เจ้านายของเขา และเหล่าคนเจ้าปัญหาแห่งเมือง Liberty City

สามารถสั่งซื้อจาก cdkeys.com ได้แล้ว ที่นี่

รับคูปองลดราคา 5% จาก Fanpage cdkeys.com ที่นี่

วิธีซื้อเกมจาก cdkeys.com

*ตัวเกมเป็นคีย์ของ Steam สามารถนำไปเปิดใช้งานได้ทันที *

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top