BY KKMTC
24 Apr 23 12:39 pm

Granblue Fantasy: Versus Rising ดีเลย์วันเปิดให้ทดลองเล่น Beta สำหรับ PlayStation โดยไม่มีกำหนด

12 Views

ใครกำลังรอเล่น Granblue Fantasy: Versus Rising ฉบับ Beta ก็อาจจะต้องรอกันอีกสักพักหนึ่ง

ตัวแทนจำหน่ายเกม Cygames ร่วมกับทีมพัฒนาเกม Arc System Works ได้ออกแถลงการณ์ ตัดสินใจเลื่อนดีเลย์วันเปิดให้ทดลองเล่น Granblue Fantasy: Versus Rising ฉบับ Online Beta สำหรับระบบ PlayStation โดยไม่มีกำหนด จากเดิมที่มีกำหนดการเปิดจะให้เล่นในเดือนพฤษภาคมปีนี้

Tetsuya Fukuhara ตำแหน่ง Creative Director จาก Cygames เผยว่าแม้จะเป็นการทดสอบ Online Beta แต่ทีมงานก็อยากมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ลื่นไหลที่สุดเท่าที่ทำได้ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายดังกล่าว ทีมงานจึงจำเป็นต้องดีเลย์วันเปิดให้ทดลองเล่นสำหรับแพลตฟอร์ม PlayStation โดยไม่มีกำหนด

“ตอนนี้ เกม [Granblue Fantasy: Versus Rising] กำลังประสบปัญหาเกี่ยวกับความเสถียรระหว่างการเล่นออนไลน์ ในขณะที่เราทราบดีว่าอาจมีความไม่แน่นอนเกิดขึ้นในระหว่างการทดสอบ Beta แต่เราก็อยากสร้างความมั่นใจต่อผู้เล่นของเรา ด้วยการมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุดเท่าที่ทำได้” – Fukuhara กล่าว

นอกจากนี้ Fukuhara ยืนยันว่าวันเปิดให้ทดสอบเล่น Beta เกม Granblue Fantasy: Versus Rising จะประกาศอีกครั้งทันที “เมื่อทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว” เพราะฉะนั้นใครที่ติดตามอยากเล่นเกม Granblue Fantasy: Versus Rising ก็อาจจะต้องรอกันอีกสักพักหนึ่ง

Granblue Fantasy: Versus Rising มีกำหนดการวางจำหน่ายใน PC, PlayStation 4 และ PlayStation 5 ภายในปี 2023

ที่มา: Gematsu

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top