BY Zreast
8 Aug 21 3:16 pm

Granblue Fantasy: Versus เตรียมอัปเดตนักสู้คนล่าสุด “Vira” เข้ามาในเดือนธันวาคมนี้

3 Views

หลังจากที่แฟน ๆ รอคอยการเปิดตัวมานาน ในที่สุด Cygames ก็ประกาศผ่านไลฟ์สตรีมช่วงหน้าร้อนของเกมแล้ว ว่า Vira จะเข้ามาร่วมเป็นนักสู้ของ Granblue Fantasy: Versus ในเดือนธันวาคมนี้

สำหรับ Vira เป็นหนึ่งในตัวละครหลักของซีรีส์ Granblue Fantasy ที่มีบทบาทมาอย่างยาวนาน ตัวเธอมีตำแหน่งเป็นลอร์ดแห่งเมือง Albion ที่สามารถยืมพลังจากสัตว์แห่งดวงดาวนามว่า Luminiera มาใช้ได้ และมักเข้ามามีส่วนเกี่ยวพันกับกลุ่มตัวเอกเป็นพัก ๆ

Vira ถูกแฟนเกมล้อว่าเป็นลูกรักของ Cygames อยู่บ่อยครั้ง ด้วยความที่มักจะได้อัปเดตใหม่ในเกมหลักก่อนใคร เช่นสกินใหม่ หรือมีกระทั่งเซ็ตสติกเกอร์เป็นของตัวเองโดยเฉพาะ และเมื่อเธอไม่มาปรากฏใน Granblue Fantasy: Versus ตั้งแต่แรก ๆ ก็ถือว่าดูแปลกตาไปบ้าง อย่างไรก็ตาม ล่าสุด Vira ก็ได้รับการเปิดตัวออกมาใน Versus แล้ว ซึ่งก็ยังคงให้เสียงโดย Asami Imai ผู้เป็นที่รู้จักกันดีในแวดวงนักพากย์

อีกหนึ่งสิ่งที่น่าสนใจคือปัจจุบัน Granblue Fantasy: Versus ออกตัวละครใน Character Pass ที่ 2 ไปครบแล้วทั้ง 6 คน ดังนั้นการมาถึงของ Vira จึงทำให้ค่อนข้างแน่นอนแล้วว่าตัวเกมจะได้ไปต่อใน Character Pass ที่ 3 อีกยาว ๆ นับจากนี้

Granblue Fantasy: Versus วางจำหน่ายแล้วบน PlayStation 4 และ PC (Steam) โดยสำหรับ Vira (และคาดว่า Character Pass 3) จะอัปเดตเข้ามาในเดือนธันวาคมนี้

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top