BY StolenHeart
9 Aug 20 3:27 pm

Granblue Fantasy Versus อัปเดตใหม่ เพิ่มเนื้อเรื่องและโหมดการเล่นใหม่เวอร์ชั่น 1.40 พร้อมเผยโฉมตัวละครใน Character Pass 2

1 Views

ประกาศอัปเดตรายละเอียดใหม่ของ Granblue Fantasy Versus ออกมาแล้วในวานนี้ กับระบบการเล่นใหม่ โหมดใหม่ และอื่น ๆ อีกมากมายที่รอให้ผู้เล่นได้เข้าไปสนุกกันอยู่เช่นเคย และแน่นอนคราวนี้ก็มีรายละเอียดของตัวละครใหม่ที่กำลังจะมาไปจนถึงสิ้นปีนี้ด้วย

โดยข้อมูลจากในช่วง Live Stream ช่วงหน้าร้อนของเกม Granblue Fantasy จาก Cygames ที่ได้ประกาศว่าในวันนี้จะมีการอัปเดตตัวเกมเป็นเวอร์ชั่น 1.40 ที่เพิ่มโหมดการเล่นใหม่ เนื้อเรื่องใหม่ของ RPG Mode จนถึง Episode 45 ซึ่งผู้ที่เล่นจนจบก็จะได้รับเพชรสำหรับใช้ในเกมจริงเพิ่มอีก 1,000 เม็ด และเพิ่มโหมดการเล่นใหม่ Boss Time Attack Battle ที่เอาไว้ซัดกับบอสใน RPG Mode แบบเต็มที่เพื่อแข่งขันทำเวลา และสุดท้ายคือ GBVS: Blitz ที่เป็นการต่อสู้แบบ Ranked Match ในช่วง Event เพื่อรับของรางวัลมากมาย

และนอกจากการอัปเดตเวอร์ชั่นใหม่แล้ว ยังมี Trailer เปิดตัว Character Pass 2 โดยตัวละครแรกที่เราจะได้เล่นกันก็คือ Belial ตัวร้ายแสนรักที่เหล่าแฟน ๆ รอคอยกันนั่นเอง ซึ่งท่าโจมตีของเขานั้นดูจะมีความหลากหลายและโจมตีได้หลายทาง รวมไปถึงยังมีลูกเล่นน่าสนใจซ่อนอยู่มากมาย โดยเขาจะมาให้เล่นกันในวันที่ 24 กันยายนนี้ พร้อมกับของแถมเป็น Lobby Avatar, Star Icon และ Skin Malevorent Alter Ego สำหรับไว้ใช้ในเกมภาคหลัก

และท้ายที่สุดคือการเผยโฉมตัวละครใหม่ใน Character Pass 2 นั่นก็คือ Cagliostro คุณลุงจอมเวทผู้ใช้วิชาแปรธาตุย้ายร่างตนเองมาเป็นสาวน้อยนั่นเอง โดยเธอจะมาให้เราได้เล่นกันในช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้นั่นเอง และสำหรับใครที่รอฟังข่าวอัปเดตของเกมภาค Relink ทางทีมงานกล่าวว่าจะมีรายละเอียดมาประกาศให้ทราบในช่วงเดือนธันวาคมนี้ครับ

Granblue Fantasy Versus วางจำหน่ายแล้ววันนี้ บนระบบ PS4 และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top