BY KKMTC
8 Oct 18 11:58 am

GoldenEye 25 เกมรีเมคของ GoldenEye 007 โดยแฟนเกมด้วย Unreal Engine 4

13 Views

GoldenEye 007 เป็นหนึ่งในสุดยอดตำนานเกมที่ล้ำหน้าที่สุดในช่วง Nintendo 64 และเพื่อเป็นการรื้อฟื้นความทรงจำอีกครั้ง ทางแฟนเกมได้พัฒนาเกม GoldenEye 25 ซึ่งเป็นเกมรีเมคจากเกมต้นฉบับด้วย Unreal Engine 4 ที่ให้เกมเมอร์ได้สัมผัสถึงเกมหนึ่งที่สามารถเปลี่ยนแปลงวงการเกม FPS ไปตลอดกาล

GoldenEye 25 เป็นเกมรีเมคจากตำนานเกมคลาสสิก GoldenEye 007 เกมสุด Exclusive ของเครื่องคอนโซลแพลตฟอร์ม Nintendo 64 ที่พัฒนาโดยทีมงาน GoldenZen โดยใช้พลังกราฟิก Unreal Engine 4

ในตอนนี้เกม GoldenEye 25 ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นพัฒนาตัวเกม แต่ทางทีมงานได้เริ่มเปิดเผย Preview ภายในตัวเกมบางส่วน ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบแผนที่ตามสไตล์เกมดั้งเดิม การถืออาวุธด้วยมือเดียวที่ใส่แอนิเมชั่นการสะบัดปืนทำให้การเคลื่อนไหวเป็นธรรมชาติ และรวมไปถึงได้นำเสนอขั้นตอนการพัฒนาเสียงเพื่อรู้ถึงความเคลื่อนไหวของโปรเจ็กเกมนี้ ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่าเป็นเหล้าใหม่ในขวดเก่าจริง ๆ

ด่านสุดเอกลักษณ์ของเกม – Facility Stage ในรูปแบบ Unreal Engine 4 ซึ่งกำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา

https://www.youtube.com/watch?time_continue=120&v=d0OD_rnrYHc

แอนิเมชั่นการส่ายของปืนตรงตามการเคลื่อนไหวของร่างกาย ทำให้ตัวละครดูเป็นธรรมชาติ

https://www.youtube.com/watch?time_continue=33&v=LpHs6_MbT3g

ระบบเสียงของเกมได้ทำการ Remastered ใหม่ทั้งหมดเพื่อให้ตัวเกมมีความเป็น Dynamic มากยิ่งขึ้น

https://www.youtube.com/watch?v=1k3l8ZpjkI4

 

ก็ต้องย้ำอีกครั้งว่า วีดีโอ Preview ดังกล่าวยังเป็นเพียงแค่ช่วงเริ่มต้นพัฒนาเท่านั้น แต่คลิปทั้งหมดได้นำเสนอออกมาแล้วว่าตัวเกมจะยังคงมีระบบเกมเพลย์ที่เคารพต้นฉบับไว้ครบถ้วน ถ้าเกมเมอร์สนใจเกมรีเมค GoldenEye 007 อาจจะต้องรอกันนานหน่อย ซึ่งก็ติดตามกันต่อไปครับสำหรับเกมนี้ครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top