BY StolenHeart
26 Feb 20 11:42 pm

GOG ปรับนโยบายในการขอเงินคืน ขอคืนสินค้าได้ภายใน 30 วันโดยไม่ถามอะไร

9 Views

เรียกว่าเป็นนโยบายใหม่จากทางร้านขายเกมชื่อดังอย่าง Good Old Games หรือ GOG ที่มีการเปลี่ยนแปลงใหม่จนได้ใจลูกค้าอย่างมาก หากไม่ถูกใจในสินค้าที่ซื้อไป จนแทบจะเรียกได้ว่าผู้ให้บริการที่มีนโยบายด้านการคืนสินค้าชั้นดีอย่าง Steam ยังเทียบไม่ได้กันเลย

รายงานจาก PCGamer ระบุว่า ทาง GOG ได้ปรับเปลี่ยนนโยบายในการขอคืนสินค้าที่ซื้อไปแล้วใหม่ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เงื่อนไขการขอเงินคืนนั้นค่อนข้างจำกัดและยุ่งยากมาก เพราะผู้ซื้อต้องไม่เคยดาวน์โหลดเกมหรือเล่นเกมนั้นมาก่อน พร้อมเงื่อนไขอีกสารพัด แต่ตอนนี้ไม่ต้องเป็นห่วงในเรื่องนั้นแล้ว

สำหรับนโยบายใหม่นี้ ทาง GOG ได้ตัดเอาข้อบังคับยุ่งยากทั้งหมดนั้นออกไป ไม่สำคัญว่าจะเคยดาวน์โหลดเกมนั้นมาเล่นหรือไม่ หรือเล่นไปแล้วกี่ชั่วโมง ผู้เล่นจะยังคงขอทำเรื่องคืนเงินได้ แต่ต้องติดต่อกลับมาภายใน 30 วันหลังการซื้อ และเลือกว่าจะรับคืนเป็น GOG Wallet หรือคืนเงินเข้าบัญชีที่ทำรายการ

The Witcher 3 Wild Huntและทางทีมงานจะมีการจับตาดูอย่างใกล้ชิด ว่าจะมีใครทำอะไรไม่ดีหรือใช้ช่องโหว่เพื่อเอาเปรียบผู้พัฒนาคนอื่นในเรื่องดังกล่าวนี้หรือไม่ และการขอเงินคืนอาจถูกปฏิเสธได้จากดุลพินิจของทีมงาน ซึ่งนโยบายใหม่นี้มีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันนี้

ใครที่กลัวว่าเล่นเกมแล้วไม่ถูกใจใน GOG คราวนี้ก็น่าจะทำเรื่องคืนเงินได้ง่ายดายขึ้นมากแล้วครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top