BY Aisoon Srikum
23 Jul 20 3:59 pm

Godfall จะไม่มีระบบ Microtransaction ภายในเกม

6 Views

เป็นอีกหนึ่งผลงานที่น่าจับตามองมาก สำหรับเกมใหม่ที่ประกาศตัวมาตั้งแต่แรกว่าจะลงให้กับเครื่อง PS5 และ PC ก่อน โดยไม่ลงให้กับ PS4

เกมนั้นคือ Godfall ผลงานใหม่จากผู้พัฒนา Gearbox Software เจ้าของผลงานเกมยิงแหลกอย่าง Borderlands ในวันนี้ Arekzz Gaming ได้ตีพิมพ์บทสัมภาษณ์ระหว่างเขากับ Richard Hayne ผู้ผลิตด้านเทคนิคของเกม

โดยเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า

คอนเทนต์ของเกมนั้นจะเล่นซ้ำได้อีกมากหลังจากเล่นจบแล้ว การสำรวจซ้ำ ๆ ใน Skybreak Monolith  เราไม่คิดว่ามันเป็นเกมแบบให้บริการ ดังนั้นเราจึงไม่มีระบบ Microtransaction แต่เราจะมีเนื้อหาและคอนเทนต์เกมอีกมากมาย

นั่นหมายความว่า Godfall เตรียมคอนเทนต์ในการให้คุณเล่นซ้ำ ๆ จนกว่าจะเบื่อไว้แล้ว แต่มันจะออกมาดีและถูกใจผู้เล่นทุกคนหรือไม่ เรายังไม่อาจทราบได้ในตอนนี้

Godfall เป็นผลงานใหม่ของผู้พัฒนา Borderlands อย่าง Gearbox Software โดยเปลี่ยนจาก Shooting RPG เป็นการต่อสู้ระยะประชิดแบบ Hack & Slash แทน โดยเกมเปิดตัวครั้งแรกตั้งแต่งาน The Game Awards 2019

YouTube video

ตัวเกมประกาศลงให้กับ PS5 และ PC (ผ่าน Epic Games Store) ในช่วง Holiday 2020 นี้ จะออกมาสนุกแค่ไหน สมกับการข้ามมาลงเกมเครื่องยุคใหม่หรือไม่ เราต้องรอพิสูจน์ด้วยตัวเองครับ

Aisoon Srikum

Back to top