BY Zreast
25 Jul 21 2:52 pm

Glen Schofield ผู้ให้กำเนิด Dead Space เผยว่าตื่นเต้นที่จะได้เห็นฉบับ Remake โดยฝีมือของ Motive Studio

10 Views

Glen Schofield บิดาผู้ให้กำเนิดสุดยอดเกมไซไฟสยองขวัญอย่าง Dead Space เผยว่าเขาตื่นเต้นมาก ที่กำลังจะได้เห็นเกมนี้กลับมาอีกครั้ง โดยฝีมือของ Motive Studio ทีมงานที่จะเข้ามารับช่วงต่อแฟรนไชส์นี้

Dead Space ฉบับ Remake เปิดตัวออกมาในงาน EA Play Live ในค่ำคืนของวันที่ 22 กรกฎาคม และเรียกเสียงฮือฮาให้กับเกมเมอร์ทั่วโลกอย่างมาก โดยตัวเกมดังกล่าวนั้นจะนำเอา Dead Space ภาคแรกมาปรับปรุงและตีความเนื้อเรื่อง/ตัวละครใหม่ ซึ่งก็น่าติดตามทีเดียวว่าทีมงานจะสามารถใช้เทคโนโลยียุคปัจจุบัน นำเสนอความสยองขวัญในวันวานได้อย่างไร

ทางด้านของ Glen Schofield ที่ปลุกปั้นตัวเกมต้นฉบับขึ้นมากับมือ พูดถึงการเปิดตัวครั้งนี้ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวของเขาว่า

“การได้กำกับ Dead Space ฉบับออริจินัล ถือเป็นหนึ่งในช่วงเวลาสำคัญของวิชาชีพผมเลย ผมตื่นเต้นที่จะได้เห็นว่าทีมงาน Motive Studio ของ EA จะทำอะไรกับมันได้บ้าง !”

ปัจจุบัน Glen Schofield ออกมาทำ The Callisto Protocol ซึ่งเป็นเกมของ Striking Distance, สตูดิโอที่ตนก่อตั้งขึ้นมา โดยเกมนี้ก็เป็นแนวสยองขวัญในมุมมองบุคคลที่ 3 เช่นกัน และแฟน ๆ ก็กำลังตื่นเต้นว่าผลงานใหม่ของผู้ให้กำเนิด Dead Space นั้นจะออกมาเป็นหน้าตาอย่างไร

ขณะที่ทางด้านของ Dead Space ฉบับ Remake ยังไม่มีกำหนดการวางจำหน่ายที่แน่ชัด แต่ก็ระบุออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าจะลงให้กับ PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC โดยหากมีความเคลื่อนไหวอะไรเพิ่มเติม เราจะมาอัปเดตให้ทราบกันอีกครั้ง

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top