BY KKMTC
16 Mar 23 10:37 am

Ghostwire: Tokyo เตรียมอัปเดตใหญ่ เพิ่มโหมด ‘Spider’s Thread’ พร้อมบุก Xbox Series X/S กับ Game Pass ที่ 12 เม.ย. นี้

23 Views

ทีมพัฒนาเกม Tango Gameworks ยืนยันว่า Ghostwire: Tokyo เตรียมบุก Xbox Series X/S และ Xbox Game Pass สำหรับคอนโซลกับ PC ในวันที่ 12 เมษายนปีนี้

ในวันเดียวกัน ตัวเกมจะมีการอัปเดตเพิ่มโหมด ‘Spider’s Thread’ ซึ่งเป็นโหมดต่อสู้แบบต่อเนื่อง 30 ด่าน โดยทุกการทำ Challenge สำเร็จจะเป็นการปลดล็อกการอัปเกรดให้ตัวละครแข็งแกร่งขึ้น ซึ่งหากพ่ายแพ้ ผู้เล่นจะต้องเริ่มเล่นใหม่ตั้งแต่ด่านแรก แต่ยังคงเก็บความคืบหน้าเกี่ยวกับการอัปเกรดบางส่วนไว้

นอกจากนี้ ตัวเกมได้มีการอัปเดตเพิ่มพื้นที่ใหม่ ‘Middle School Area’, เพิ่มฉากคัตซีนเนื้อเรื่อง และเพิ่มตัวเลือก ‘Reduced Horror Effects’ ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่ช่วยลดเอฟเฟกต์ความน่ากลัวด้วยการทดแทนเป็นสติกเกอร์รูปสุนัขแทน

สุดท้าย ตัวละครเอก Akito จะมีสกิลการต่อสู้ใหม่อย่าง Counter-Attack, Quick Dodging และ Charge Rush รวมถึงมีศัตรูใหม่อย่าง Retribution, Silent Gaze และ Sanguine Dancer ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่าคอนเทนต์ทั้งหมดที่กล่าวมาจะมอบประสบการณ์การเล่นที่แปลกใหม่อย่างแน่นอน

Ghostwire: Tokyo วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในระบบ PC และ PlayStation 5 และย้ำอีกครั้งว่าคอนเทนต์ใหม่ทั้งหมด จะมาพร้อมเกมเวอร์ชัน Xbox ในวันที่ 12 เมษายน

ที่มา: GamingBolt

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top