BY Zreast
14 May 21 12:19 am

GhostWire: Tokyo จะมีระบบ “สัมผัสที่หก” ที่รองรับกับจอย DualSense ของ PS5

4 Views

จากโพสต์ล่าสุดบน PlayStation Blog เผยให้เห็นถึงลูกเล่นของจอย DualSense ที่จะรองรับกับเกมใหม่ ๆ มากมาย โดยหนึ่งในสิ่งที่น่าสนใจ ก็คือการสั่นแบบ Haptic Feedback ที่จะถูกใช้กับระบบ “สัมผัสที่หก” ของเกม GhostWire: Tokyo ด้วย

ระบบดังกล่าว จะมอบโอกาสให้ผู้เล่นสามารถรับรู้ถึงสิ่งที่คนทั่วไปไม่สามารถทำได้ และใช้มันเพื่อไขปริศนาความลับมากมายที่รายล้อมอยู่ทั่วทั้งโตเกียว

ฟังก์ชัน Haptic Feedback ของจอย DualSense จะช่วยตรวจสอบถึงสิ่งเหนือธรรมชาติที่อยู่รอบ ๆ ได้ รวมถึงว่าจะมี “เสียงจากโลกอีกฝั่ง” ดังออกมาจากลำโพงของตัวจอยด้วยเช่นกัน

นอกเหนือจากนี้ ในด้านการต่อสู้ ตัวจอยก็จะสามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ รับรู้ถึงสัมผัสของธาตุต่าง ๆ ทั้งลม, น้ำ และไฟเมื่อมีการออกท่วงท่าโจมตี อีกทั้งฟังก์ชันทีเด็ดอย่าง Adaptive Trigger ก็จะถูกนำมาใช้ในเกมนี้ด้วยเช่นเดียวกัน

GhostWire: Tokyo คือผลงานใหม่ของสตูดิโอผู้สร้าง The Evil Within อย่าง Tango Gameworks ที่จะมอบประสบการณ์ออกล่าภูติผีวิญญาณร้าย ท่ามกลางมหานครโตเกียวอันกว้างใหญ่ โดยมีรูปแบบเกมการเล่นที่เน้นแอ็กชัน และนำเสนอออกมาด้วยมุมมองบุคคลที่หนึ่ง

ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายภายในปีนี้ แต่ยังไม่ระบุวันที่แน่นอน และคาดว่าเราจะได้ทราบรายละเอียดกันมากขึ้นอีกครั้ง ในงาน E3 2021 ที่กำลังใกล้จะมาถึงในเดือนมิถุนายน

ที่มา : GamingBolt

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top