BY Aisoon Srikum
19 Nov 21 1:02 pm

Ghost Recon Breakpoint ชวนคุณมาปลูกป่าในชีวิตจริงด้วยกิจกรรมปลูกต้นไม้ในเกม

4 Views

Ubisoft เปิดตัวกิจกรรมที่จะช่วยให้โลกในชีวิตจริงของพวกเราดีขึ้นได้ กับกิจกรรม Plant a Tree Initiative ที่จะให้ผู้เล่นสามารถปลูกต้นไม้ในเกม และนำรายได้จากการขายของในเกมและยอดปลูกต้นไม้ในเกม ไปสมทบทุนปลูกป่าในชีวิตจริง

กิจกรรมพิเศษนี้ จะเริ่มตั้งแต่วันนี้ – 20 ธันวาคม ในระหว่างกิจกรรมนี้ ผู้เล่นจะต้องค้นหาคำใบ้และไขปริศนาเพื่อไปยังสถานที่ต่าง ๆ ในเกม แต่ไม่ต้องห่วงเพราะถ้าคุณขี้เกียจคิดก็มีระบบช่วยคำนวณเอาไว้แล้ว และเมื่อคุณไปถึงตำแหน่งที่เหมาะสมในเกมแล้ว คุณจะสามารถปลูกต้นไม้ และรอดูมันเติบโตได้ โดยในเกมคุณจะได้รับรางวัลพิเศษเป็นอุปกรณ์ตกแต่งลวดลายพิเศษเฉพาะกิจกรรมนี้อีกด้วย

นอกจากนั้นต้นไม้ในเกมจะอยู่ตลอดไปแม้เวลากิจกรรมจะจบลง แต่มันสำคัญตรงที่ทุก ๆ การปลูกต้นไม้ในเกมนั้น Ubisoft จะทำการมอบเงินบริจาคให้กับโครงการ Ecologi ที่เป็นโครงการปลูกต้นไม้แก้ปัญหาวิกฤ๖สภาพอุณหภูมิของโลกที่สูงขึ้นด้วย เรียกได้ว่าแฮปปี้ทั้งในเกมและนอกเกม สำหรับกิจกรรมนี้

แฟน ๆ Ghost Recon Breakpoint สามารถเข้าร่วมกิจกรรมกันได้ต่อเนื่องตั้งแต่วันนี้ – 20 ธันวาคม เป็นระยะเวลา 1 เดือนเต็ม อย่างน้อยก็ช่วยให้โลกเรามีต้นไม้เยอะมากขึ้นย่างแน่นอน

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top