BY KKMTC
7 Nov 22 2:36 pm

Geri Halliwell-Horner และ Djimon Hounsou ได้แสดงในภาพยนตร์จากเกม Gran Turismo

3 Views

The Hollywood Reporter รายงานว่า Geri Halliwell-Horner หรือรู้จักกันในวงการว่า “Ginger Spice” นักร้องวงเกิร์ลกรุประดับตำนาน “Spice Girls” รวมถึง Djimon Hounsou จะได้แสดงในภาพยนตร์ดัดแปลงจากเกมแข่งรถชื่อดังของ PlayStation อย่าง Gran Turismo

แม้ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับหนัง Gran Turismo เพิ่มเติม แต่ The Hollywood Reporter เผยว่าสาเหตุที่ทีมงานเลือก Geri Halliwell-Horner เพราะนอกจาก “มีรูปลักษณ์การเล่าเรื่องที่หาได้ยาก” (rare narrative screen appearance) แล้ว แต่เพราะเธอแต่งงานกับ Christian Horner ซึ่งเป็นผู้จัดการทีม Red Bull’s Formula One อีกด้วย ส่วน Djimon Hounsou จะมีบทบาทอย่างไรในหนัง Gran Turismo นั้น ยังไม่มีคำตอบที่ชัดเจน

ก่อนหน้านี้ มีการยืนยันว่า Neill Blomkamp (District 9, Elyisum) จะเป็นผู้กำกับหนัง Gran Turismo และ David Harbour นักแสดงจากซีรีส์ Stranger Things เข้ามามีบทบาทต่อการแสดงหนังเรื่องนี้เช่นกัน โดยเนื้อเรื่องเบื้องต้นเป็นการอ้างอิงจากเหตุการณ์จริง เกี่ยวกับวัยรุ่นคนหนึ่งที่เล่นเกม Gran Turismo แล้วได้นำสกิลดังกล่าวมาพยายามไต่เต้าให้กลายเป็นนักแข่งรถระดับมืออาชีพ

Gran Turismo 7

ภาพยนตร์ Gran Turismo ยังไม่มีกำหนดการฉายอย่างเป็นทางการ จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: Eurogamer

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top