BY Zreast
18 Jun 21 9:45 pm

George R.R.Martin เผยว่าเสร็จงานกับ Elden Ring ไปหลายปีแล้ว และกำลังตื่นเต้นที่จะได้เห็นตัวเกมจริง

3 Views

George R.R. Martin เผยระหว่างการสัมภาษณ์ ว่างานในส่วนของเขากับโปรเจกต์ Elden Ring ได้เสร็จสิ้นลงไปหลายปีแล้ว ภายใต้ความร่วมมืออันดีกับทีมงาน FromSoftware

เขาอธิบายคร่าว ๆ ว่าตนได้เข้ามาดูในส่วนเรื่องราวความเป็นมาของโลกในเกมและตัวละครต่าง ๆ นอกจากนั้นก็ยังมีรายละเอียดเบื้องหลังของแต่ละส่วน ซึ่งจะมีความเกี่ยวโยงกัน

แม้ว่าตัวเขาจะปิดจ๊อบกับทีมงานไปหลายปีแล้ว แต่ก็ยังคงได้รับข่าวคราวความคืบหน้าของการพัฒนาเกม และยังได้รับดีไซน์ที่ทีมงานส่งมาให้ดูอยู่เรื่อย ๆ อีกด้วย แฟนเกมจึงมั่นใจได้ว่าผลงานที่ออกมาจะอัดแน่นซึ่งคุณภาพ ด้วยดีกรีของผู้ที่เคยฝากงานเขียนระดับโลกอย่าง A Song of Ice and Fire (ต้นกำเนิดของ Game of Thrones) มาแล้ว

ทั้งนี้ เขาเรียก Elden Ring ว่าเป็น “ส่วนที่ต่อมาจาก Dark Souls” ซึ่งอาจจะแค่เรียกเพื่อให้เข้าใจได้ง่าย หรือก็ไม่แน่เหมือนกันว่าจะมีความหมายอะไรตามนั้นอยู่ด้วยจริง ๆ

George R.R. Martin ปิดท้ายไว้ว่าตัวเองตื่นเต้นที่จะได้เห็นตัวเกมจริงแล้ว เช่นเดียวกับเกมเมอร์ทั่วโลกที่กำลังรอคอยการมาของมหากาพย์บทใหม่นี้อย่างใจจดใจจ่อ

Elden Ring มีกำหนดวางจำหน่ายให้กับ PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One และ PC ในวันที่ 21 มกราคม 2022 โดยได้รับการยืนยันแล้วว่าตัวเกมจะรองรับซับไตเติลภาษาไทยเต็มรูปแบบ

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top