BY Zreast
27 Feb 21 2:36 pm

Genshin Impact เผยธีมวิดีโอแนะนำตัวละครใหม่ล่าสุด “Hu Tao” เตรียมอัปเดตเร็ว ๆ นี้

20 Views

หลังจากแฟน ๆ ได้เห็นโฉมหน้าของเธอตามโซเชียลกันมานาน ในที่สุด Hu Tao ก็เตรียมจะอัปเดตเข้า Genshin Impact ในเร็ว ๆ นี้แล้ว

รับชมตัวอย่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษ

ฮี่ฮี่ ตกใจล่ะสิ?

เอ๋ เธอคิดว่าการปรากฏตัวของฉัน มันเป็นเซอร์ไพรส์มากกว่าน่ากลัวงั้นเหรอ?

หืม… แล้วอย่างงี้จะเรียกว่าเป็นความล้มเหลวที่น่าอาย

หรือเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ดีล่ะเนี่ย…

ตัวอย่างเวอร์ชันภาษาญี่ปุ่น

ทางเพจ Facebook ของ Genshin Impact ได้แนะนำตัวเธออย่างเป็นทางการไว้ดังนี้

Hu Tao ‧ หัวหน้า “โถงแห่งการเกิดใหม่ Wangsheng” สมัยที่ 77 กวีแห่งตรอกอันมืดมิดของท่าเรือ Liyue
หากดูแค่เพียงรูปลักษณ์ภายนอกก็จะเห็นเป็นเธอเป็นเพียงสาวน้อยแปลกประหลาดที่แสนร่าเริงเท่านั้น ใครจะไปคาดคิดว่าเธอคือบุคคลในตำนานที่แสนโด่งดัง Hu Tao คนนั้น

ในฐานะหัวหน้าโถงแห่งการเกิดใหม่ และเป็นนักวี “ชื่อดัง” ของ Liyue ตัวตนในทุกแง่มุมของ Hu Tao นั้นน่าทึ่งมาก เธอมักจะปรากฏตัวและหายไปอย่างรวดเร็วราวกับสายฟ้า และจุดประกายไฟขึ้นทันทีที่เธอปรากฏตัว

เธอเขียนบทกวีในยามค่ำคืน วิ่งไปมาในตอนฟ้าสว่าง ท่องไปในภูเขาเลี้ยวลงทะเล พึงพอใจกับอะไรเรียบง่ายนี้ ไม่เพียงเท่านั้น เธอยังสามารถปรากฏตัวได้ทุกที่ทุกเวลา ในตรอกซอกซอยที่รกร้างว่างเปล่า ไม่ว่าจะในวันแดดจ้าหรือในคืนที่มืดมิด… ทุกอย่างล้วนเป็นไปได้ ทุกอย่างนี้ล้วนเป็นเรื่องแปลกประหลาดของเธอ

Hu Tao คือปริศนาที่ผู้คนไม่มีทางเข้าใจ และไม่มีใครคิดที่จะเข้าใจเธออีกด้วย ถ้าถามไปพวกเขาจะตอบว่า มันแน่นอนอยู่แล้วไม่ใช่เหรอ? ท้ายที่สุดแล้วไม่มีใครสามารถวิ่งหนีสายลม หรือจับเปลวไฟได้!
เดินบนเส้นแบ่งระหว่างความเป็นและความตาย ภาระหน้าที่กับความรับผิดชอบที่ไม่สามารถให้ใครรู้ได้ อาจสดชื่นเหมือนสายลมในฤดูใบไม้ผลิ แต่ก็อบอุ่นเหมือนฤดูร้อน บางครั้งมันจะดูเคร่งขรึมเหมือนฤดูใบไม้ร่วง และขมขื่นเหมือนฤดูหนาวระวัง Hu Tao ให้ดี! ถ้าไม่ระวังอาจจะถูกล่อลวงไปก็ได้!

สำหรับ Hutao เป็นตัวละคร 5 ดาวที่มีวิชั่นธาตุไฟ ใช้อาวุธหอก ซึ่งเธอจะได้รับการพากย์เสียงภาษาญี่ปุ่นโดย Takahashi Rie (Mashu – Fate/Grand Order, Emilia – Re:Zero, Megumin – Konosuba, etc.) ขณะที่ผู้ให้เสียงพากย์อังกฤษ คือ Brianna Knickerbocker (Rem – Re:Zero, Wiz – Konosuba)

ขณะนี้ตู้อธิษฐานตัวละครในเกมเป็น “การเต้นรำในแสงโคม” ซึ่งเป็นเรตของ Keqing โดยจะอยู่ไปจนถึงวันที่ 2 มีนาคม เวลา 15:59 น. และคาดว่า Hu Tao จะมาต่อคิวเลยทันที ดังนั้นหากใครกำลังเล็งหา Hutao อยู่ ก็สามารถเริ่มสะสมจำนวนการหมุนรอไว้ได้ตั้งแต่วันนี้

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top