BY TheStarrySky
22 Jul 20 7:57 pm

Genshin Impact พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว !! ภายในตุลาคมนี้

6 Views

Genshin Impact ผลงานฟอร์มยักษ์จากค่าย miHoYo เตรียมเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกก่อนเดือนตุลาคมนี้ ทั้ง PC, Console และ Mobile โดย PlayStation จะทำการทดสอบรอบสุดท้าย 30 ก.ค. นี้

ในที่สุดหลังจากรอคอยกันมาข้ามปี Genshin Impact เกมแอ็กชัน-แฟนตาซี RPG เปิดโลกกว้างจากค่าย miHoYo ที่เคยฝากผลงานไว้ในเกมมือถือยอดฮิตอย่าง Honkai Impact และ Guns Girl Z ก็ได้ประกาศความพร้อมสำหรับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว โดยคาดว่าตัวเกมจะเปิดให้เล่นได้ไม่เกินเดือนตุลาคมนี้

สำหรับตัวเกม จะมีให้เล่นทั้งใน PC, Console ตัวหลักอย่าง PlayStation 4 และ Nintendo Switch รวมถึงมือถือทั้งสองระบบ ซึ่งจะเป็นลักษณะ Cross-platform สามารถใช้ ID เดียวกันเล่นได้กับทุกเครื่องที่รองรับ

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของ PlayStation จะมีการทดสอบแบบ Closed Beta เพิ่มเติมอีกครั้งในวันที่ 30 ก.ค. นี้แบบจำกัดจำนวนคน โดยคัดจากผู้เล่นที่ลงทะเบียนไว้ในช่วง Final Closed Beta ของโซนอเมริกา ก่อนที่จะปิดการทดสอบเพื่อเปิดตัวอย่างเป็นทางการในอีก 2 ข้างหน้า

สำหรับเสียงตอบรับของแฟน ๆ ที่ได้ร่วมทดสอบแล้วก็ถือว่าเป็นไปในทางที่ดี แม้ตัวเกมจะถูกวิจารณ์ว่ามีความคล้ายคลึงกับ The Legend of Zelda: Breath of The Wild อยู่หลายส่วน แต่เหล่าเกมเมอร์ก็ต่างเฝ้ารอการมาถึงของเกมนี้อย่างใจจดใจจ่อ เพราะในปัจจุบันเกมแนว RPG แฟนตาซีโลกเปิดแบบ Free-to-Play ก็แทบจะไม่มีการเปิดให้บริการใหม่มานานพอสมควรแล้ว

สำหรับรายละเอียดและวันเวลาที่แน่นอน ก็ต้องติดตามจากทาง miHoYo กันต่อไป

ที่มา genshinimpact.th

Pathiphan Tepinta

Back to top