BY TheStarrySky
16 Mar 19 5:18 pm

Genesis เกม MOBA Sci-Fi ล้ำยุค เปิดให้บริการใน Steam เเล้ว

12 Views

8 ม.ค. ที่ผ่านมา หลังจากที่ค่าย Rampage Game ได้ออกประกาศว่า เกม MOBA ผลงานของตนนาม “Genesis” ใกล้ถึงกำหนดที่จะเปิดตัวเเล้ว เเละที่สุดวันนั้นก็มาถึง Genesis เกม MOBA  Sci-Fi ล้ำยุค เปิดให้บริการใน Steam เป็นที่เรียบร้อยเมื่อ 14 มี.ค. ที่ผ่านมา

ด้วย Unreal Engine 4 ทำให้ Genesis เป็นเกมที่มีกราฟิคสวยงาม คุ้นตา เเละใช้ทรัพยากรเครื่องน้อย แม้ว่าในด้าน Artwork เเละ Hero จะถูกสร้างมาเพื่อรองรับตลาดจีนโดยเฉพาะ เเต่นี้ก็ถือเป็นอีกเกมที่ไม่ควรพลาด หากคุณเป็นสายเกม MOBA เเละกำลังมองหาเกมใหม่ๆ เล่นอยู่พอดี

ตัวเกมยังมาพร้อมกับ Hero กว่า 30 ชีวิต ที่สามารถปรับเเต่ได้ทั้งอาวุธเเละเสื้อผ้า โหมดการเล่นนั้นก็มีครับทั้ง PVP เเละ PVE สำหรับสาย Casual ที่อยากเล่นสบายๆ เเบบไม่ต้องเเข่งกับใคร

จุดเด่นอีกข้อที่เกมนำเสนอ คือการที่ Genesis จะเป็น MOBA เกมเเรกที่สามารถควบคุมด้วยคอนโทรลเลอร์ได้เต็มรูปเเบบ เพื่อให้ได้ประสบการณ์ของเกม MOBA ในรูปเเบบใหม่ เเละเพื่อรองรับการเล่นใน Cross Platform ในอนาคต ซึ่งก็ได้เปิดตัวใน PS4 ไปพร้อมกับ PC นี้ด้วยในเวลาเดียวกัน

ขณะนี้ ตัวเกมยังอยู่ในขั้น Early Access เเละคาดว่าจะเปิดให้บริการเติมรูปเเบบในทุกแพลตฟอร์มในช่วงต้นฤดูใบไม้ผลิตปีนี้ทั้งใน PC เเละ PS4 ตัวเกมเปิดให้บริการเเบบ Free to Play สามารถ Download ได้ตามช่องทางด้านล่างนี้

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top