BY StolenHeart
22 Jun 19 2:29 pm

Gears 5 จะไม่มี Season Pass แถมแจกแผนที่ DLC ให้เล่นกันฟรี ๆ

3 Views

เรียกว่าเป็นข่าวดีสำหรับคนที่รอภาคล่าสุดของเกมเดินหน้ายิงสุดเลือดสาดภาคล่าสุดอย่าง Gears 5 ที่หลายคนอาจจะกังวลว่า ตัวเกมนั้นจะมีการกั๊กของไปขายเป็น Season Pass แบบเกมอื่น ๆ หรือเปล่า ซึ่งทางทีมงานผู้พัฒนาก็ได้ยืนยันแล้วว่า ตัวเกมจะไม่มี Season Pass อย่างแน่นอน รวมไปถึงจะแจกแผนที่ในโหมด Multiplayer ให้ฟรีอีกด้วย

โดยทาง Coalition ได้ยืนยันกับ PCGamer แล้วว่าตัวเกม Gears 5 ของพวกเขานั้นจะไม่มีการขาย Season Pass แยกออกมาจากตัวเกมอย่างแน่นอน โดยให้ความสำคัญกับประสบการณ์ที่ได้รับของผู้เล่นเป็นอันดับแรก และจะมีตัวเลือกในการปลดล็อกไอเท็มและแผนที่ต่าง ๆ ได้หลากหลายทาง

และที่สำคัญคือแผนที่แบบ DLC นั้นจะมีการแจกให้เล่นฟรีทั้งใน Matchmaking และแบบ Private ซึ่งในภาคที่แล้วนั้นผู้เล่นต้องซื้อ Season Pass ก่อนจึงจะเปิดแผนที่ใหม่ไปเล่นแบบ Private ได้

ซึ่งตัวเกมแม้จะใส่ระบบอย่าง Supply Drop เข้ามา แต่ก็มีการขายไอเท็มที่ผู้เล่นต้องการในร้านค้าที่ไม่ต้องสุ่มให้อีกด้วย รวมไปถึงมีระบบอย่าง Tour of Duty ที่มีการทำงานคล้ายกับ Battle Pass ในเกมอื่น ๆ ที่จะมีภารกิจประจำวันพิเศษหมุนเวียนมาให้ทำเพื่อรับรางวัลพิเศษอีกด้วย

Gears 5 วางจำหน่ายในวันที่ 10 กันยายนนี้ บนระบบ Xbox One และ PC ครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top