BY StolenHeart
3 Sep 19 10:26 am

Gears 5 จะมีฉากที่ใหญ่กว่าในภาคก่อนหน้าถึง 50 เท่า

11 Views

Gears 5 น่าจะเป็นเกมที่มีความทะเยอทะยานมากกว่าภาคที่แล้ว ด้วยรายละเอียดของโหมดการเล่นที่มีอย่างมหาศาลกว่าเดิม และทีเด็ดก็คือจะมีฉากหนึ่งในเกมที่ทางผู้พัฒนายืนยันว่า ใหญ่กว่าในภาคที่ผ่านมาถึง 50 เท่าด้วยกัน

Rod Fergusson ผู้กำกับเกมจาก Coalition ได้เปิดเผยข้อมูลใหม่นี้ในงาน PAX West 2019 ที่ผ่านมา ได้เปิดเผยรายละเอียดใหม่ของเกมชุดใหญ่ในงานนี้ออกมาเพียบ และหนึ่งในนั้นก็คือการเปิดเผยว่า จะมีฉากหนึ่งในเกม Gears 5 ที่มีขนาดใหญ่มากกว่าในเกมภาคที่แล้วและภาคก่อนหน้าถึง 50 เท่า และจะเป็นภาคที่มีโหมดเนื้อเรื่องยาวที่สุดเท่าที่เคยมีมาอีกด้วย

นอกจากนั้นยังมีข้อมูลใหม่ ๆ เกี่ยวกับตัวเกมอีกมากมาย เช่น Jack หุ่นยนต์ผู้ช่วยที่ลอยไปมาและคอยช่วยเหลือทุกคนในเกม และจะมีความสามารถมากขึ้นเมื่อเล่นผ่านโหมดเนื้อเรื่องจนถึงจุดที่กำหนด เช่นความสามารถในการพรางตัวผู้เล่น ซึ่งคุณ Furgusson ยังบอกอีกว่า ผู้เล่นจะสามารถเลือกที่จะเริ่มการต่อสู้ก่อนหรือหลังได้ แตกต่างจาก Gears of War ในภาคก่อน ๆ ที่มีฉากต่อสู้ตามมาติด ๆ กันแบบไม่มีหยุด

ซึ่งความสามารถในการควบคุมความเร็วของเกมและเลือกได้ว่าจะออกสำรวจหรือต่อสู้นี้สามารถจัดการได้ผ่านทาง The Skiff โดยสามารถเลือกได้ว่าจะเล่น Side Mission ออกสำรวจและค้นหาไอเท็มต่าง ๆ และจัดการความสามารถของ Jack ช่วยให้ผู้เล่นสามารถเล่นเกมไปได้ตามความเร็วที่ต้องการได้

Gears 5 วางจำหน่ายในวันที่ 10 กันยายนนี้ บนระบบ Xbox One และ PC ครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top