BY StolenHeart
1 Mar 19 4:28 am

Gearbox Software เตรียมนำสิ่งที่ไม่เคยมีใครเห็นมาเปิดตัวในงาน PAX East 2019 เร็ว ๆ นี้

3 Views

Gearbox Software เตรียมยั่วแฟน ๆ เกมอีกครั้งในงานเกมประจำปี Pax East 2019 อย่างที่ไม่เคยทำมาก่อน

Gearbox Software

เชื่อว่าในเวลานี้ หลายคนที่เป็นแฟนของค่ายเกม Gearbox Software นั้นน่าจะรอคอยเกม ๆ หนึ่งอยู่ นั่นก็คือ Borderlands 3 ที่จนตอนนี้ก็ยังไม่มีการเปิดตัวหรือให้ข้อมูลใด ๆ ออกมาจากทางทีมงานทั้งสิ้น แต่กระนั้นพวกเขาก็ไม่ได้อยู่ว่าง ๆ และเตรียมเปิดตัวของใหม่ในงาน Pax East 2019 ในเร็ว ๆ นี้ด้วย

โดยทาง Gearbox Software ได้เตรียมตัวไปโชว์ของใหม่ในงานเกมประจำปีอย่าง PAX East 2019 ที่เมืองบอสตัน รัฐแมซซาซูเซส ในวันที่ 28 – 31 มีนาคมนี้ ซึ่งพวกเขาได้ประกาศใน Twitter ว่าจะไปร่วมงานนี้ด้วยอย่างแน่นอน ซึ่งพร้อมกันนี้ก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับบูทของ Gearbox Software เอาไว้ในเว็บไซด์ดังนี้

“นี่เป็นโอกาสที่คุณจะได้สัมผัสกับภาพเบื้องหลังของ Gearbox Software และ Gearbox Publishing ที่มาพร้อมข่าวคราวใหม่ ๆ การอัพเดตจากผู้สร้าง Borderlands, Battleborn, Brother in Arms และอื่น ๆ อีกมากมาย เรามีสิ่งที่พวกคุณไม่เคยเห็นมาก่อนมาเปิดตัวในงานนี้ ทั้งแบบ Exclusive และทำให้ทุกคนเซอร์ไพรส์ ห้ามพลาดเด็ดขาด”

ซึ่งก็ไม่สามารถบอกได้ว่านี่จะเป็นการเปิดตัว Borderlands ภาคใหม่จริง ๆ ตามที่หลายคนอยากเห็นหรือเปล่า หรือจะเป็นเกมใหม่จริง ๆ ตามที่ทีมงานเกริ่นเอาไว้ ซึ่งเราต้องมาดูกันว่ามันจะเป็นอะไรในงาน PAX East 2019 ช่วงสิ้นเดือนนี้ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top